Menu
  
Tin tức sự kiện

Sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông khóa 2020 bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp

02/07/2024
Chiều ngày 1/7, tiếp nối hoạt động bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của sinh viên khóa 2020, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông đã thành lập 3 Hội đồng để đánh giá, nghiệm thu đề tài nghiên cứu ngành Quan hệ công chúng và Công nghệ truyền thông. Dưới góc nhìn thực tiễn sâu sắc, UEFers đã bảo vệ thành công khóa luận, đánh dấu cột mốc 4 năm đại học tại Nhà UEF đã hoàn thành.
 
Các bạn sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông tự tin bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

Thành viên các Hội đồng đánh giá khóa luận của sinh viên gồm có: PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà, ThS. Nguyễn Thị Bích Vân, TS. Lê Minh Tấn, ThS. Hoàng Mi, ThS. Lê Phương Anh, ThS. Nguyễn Thụy Bích Ngọc. 
Tham gia bảo vệ khóa luận có 3 sinh viên đến từ 2 ngành, tương ứng với 3 đề tài: Xây dựng bộ nguyên tắc cơ bản chống phát ngôn kích động bạo lực trên nền tảng mạng xã hội Facebook tại Việt Nam, Xây dựng chiến lược truyền thông tái định vị thương hiệu: trường hợp sá xị Chương Dương, Nghiên cứu tác động của phim chuyển thể từ văn học đối với hiểu biết và duy trì nguồn gốc văn hoá ở Gen Z.
 
UEFers trình bày khóa luận và trả lời câu hỏi từ Hội đồng 

Lựa chọn những vấn đề nổi bật trên các phương diện truyền thông, các bạn sinh viên đã làm rõ được thực trạng tồn tại và đề xuất những giải pháp phù hợp. Áp dụng song song nhiều phương pháp nghiên cứu trong quá trình thực hiện, chỉn chu trong từng nội dung và hình thức trình bày, UEFers tự tin phản biện các câu hỏi từ phía Hội đồng. Sự dày công trong việc mày mò nghiên cứu của sinh viên đã tạo ra một công trình giàu tính thực tiễn và có hàm lượng khoa học cao.
Qua phần trình bày của các bạn, Hội đồng đánh giá cao tinh thần làm việc nghiêm túc và niềm đam mê với nghiên cứu khoa học. Bên cạnh những ưu điểm vẫn tồn tại một số hạn chế trong quá trình nghiên cứu và cho ra kết quả. Các thầy, cô trong Hội đồng đã giúp sinh viên nhìn ra lỗ hổng trong bài nghiên cứu, từ đó khắc phục và tiếp tục hoàn thiện "đứa con tinh thần" của mình.
 
Hội đồng khen ngợi tinh thần nghiên cứu của sinh viên, đồng thời chỉ ra một số khuyết điểm để các bạn khắc phục

Cả 3 đề tài đều được các bạn sinh viên bảo vệ thành công. Đại diện các Hội đồng đánh giá, nghiệm thu, PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà - Trưởng Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông cũng đã gửi lời chúc mừng đến các bạn. Thầy, cô đang đón chờ khoảnh khắc sinh viên PRC rạng rỡ trong màu áo tân khoa. Tin rằng, từ cột mốc này, các bạn cũng đã sẵn sàng hành trang cho những bước đi vững chắc tiếp theo trong tương lai.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN