Menu
  
Tin tức sự kiện

Dự án sáng tạo EZD của sinh viên Nhà UEF liên tục đạt giải cao tại các sân chơi về khởi nghiệp

31/08/2024
Dự án “EZD - Nền tảng phát triển năng lực và kết nối thực tập sinh” của nhóm sinh viên UEF từng chinh phục vị trí Quán quân cuộc thi Young Innovator 2024. Qua quá trình cải tiến, hoàn thiện các bạn đã mang dự án này dự thi ở nhiều sân chơi khởi nghiệp lớn và liên tục gặt hái những giải thưởng rất đáng tự hào. 
EZD được nghiên cứu và phát triển bởi nhóm sinh viên Lâm Gia Linh (Khoa Quản trị kinh doanh), Nguyễn Lê Dương Ngọc (Khoa Marketing), Nguyễn Ngọc Quỳnh Như và Huỳnh Vũ Tuấn Tú (Khoa Công nghệ thông tin). 
 
“EZD - Nền tảng phát triển năng lực và kết nối thực tập sinh” được nghiên cứu phát triển bởi sinh viên UEF

Nền tảng được thiết lập với sứ mệnh trở thành cánh tay nối dài của doanh nghiệp hướng đến sinh viên và đặt tầm nhìn được trở thành nền tảng hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phát triển năng lực và kết nối thực tập sinh với doanh nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của xã hội. Để làm được điều này, EZD cụ thể hóa bằng các mô hình khác nhau, đáp ứng với từng mục tiêu riêng biệt như: thực hiện bài Test tiềm năng, kết nối với các Mentor giàu kinh nghiệm, trải nghiệm mô phỏng CV, Mock Interview, chinh phục tuyển dụng,...
 
EZD cùng các bạn sinh viên tranh tài ở nhiều sân chơi khởi nghiệp 

Cho đến hiện tại, EZD đã mang về các giải thưởng lớn như: Top 10 toàn quốc cuộc khi Startup Wheel 2024; Giải Dự án được yêu thích nhất tại Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sinh viên UNIV.STAR 2024; Á quân tại Cuộc thi khởi nghiệp Flag Up Trường Đại học Quốc tế, ĐHQG-HCM. Và mới đây, nhóm sinh viên UEF cũng xuất sắc đưa EZD trở thành Á quân Cuộc thi Sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo NTTU.
 
EZD giúp UEFers mang về nhiều giải thưởng cao và thu hút các nhà đầu tư

Chia sẻ cảm xúc về những giải thưởng mà mình và đồng đội gặt hái được, bạn Lâm Gia Linh cho biết: “Mình cảm thấy vừa tự hào, vừa xúc động, lại vừa biết ơn vô cùng. Mỗi giải thưởng đối với chúng mình không chỉ là một chiếc cúp hay tấm bằng khen mà là sự khẳng định rằng ý tưởng của chúng mình có giá trị, rằng những nỗ lực của chúng mình đã được ghi nhận. Đó là một động lực to lớn, thôi thúc chúng mình cố gắng nhiều hơn nữa. Bởi vì nhóm biết, đằng sau những lời khen ngợi và sự công nhận ấy là trách nhiệm phải tiếp tục phát triển, để EZD có thể mang lại giá trị thực sự cho cộng đồng”.
Trong quá trình lên ý tưởng và triển khai kế hoạch thực hiện, nhóm của Gia Linh cũng gặp không ít khó khăn. Sau thành công rực rỡ tại Young Innovators 2024, nhóm đứng trước một quyết định khó khăn là dừng lại hay tiếp tục? Sau đó nhóm có nhiều buổi ngồi lại cùng nhau để chia sẻ, lắng nghe về những điều đã làm tốt và chưa tốt, tiếp nhận góp ý từ nhau, nhìn nhận khuyết điểm và tìm cách sửa đổi. Mỗi khó khăn là một bài học và các thành viên Nhà UEF đã cùng nhau vượt qua, trưởng thành hơn để sẵn sàng cho những thách thức mới.
 
Nhóm sinh viên không ngừng cố gắng để mang lại giá trị cho cộng đồng thông qua dự án khởi nghiệp

Theo thông tin Gia Linh chia sẻ, dự án EZD sẽ không ngừng cải tiến nền tảng để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho cả sinh viên và doanh nghiệp. “Tiếp đến, chúng mình lên kế hoạch mở rộng mạng lưới đối tác. Mục tiêu của nhóm là hợp tác với nhiều trường đại học và doanh nghiệp hơn nữa. Ngoài ra, EZD cũng đang chuẩn bị cho việc gọi vốn đầu tư. Chúng mình tin rằng với sự hỗ trợ từ các nhà đầu tư, EZD sẽ có thể phát triển nhanh chóng và mở rộng tầm ảnh hưởng của mình. Hành trình phía trước còn dài, nhóm tin rằng, với sự nỗ lực không ngừng và sự ủng hộ từ cộng đồng, EZD sẽ ngày càng phát triển và mang lại giá trị thiết thực”, Gia Linh cho biết.
 
EZD sẽ tiếp tục phát triển và tạo ra giá trị trong tương lai bằng sự nỗ lực và cố gắng hết mình của cả nhóm

Như vậy, chặng đường phát triển của EZD vẫn chưa dừng lại. Với những hoài bão và khát vọng khởi nghiệp của các bạn trẻ, tin rằng dự án này sẽ còn đi xa hơn nữa và tiếp tục mang về nhiều thành tựu mới. Một lần nữa, Nhà UEF chúc mừng nhóm sinh viên UEF và dự án EZD đã xuất sắc chinh phục nhiều “đấu trường” khởi nghiệp trong thời gian qua. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN