Menu
  
Tin tức sự kiện

Mock-Interview & Job Fair quay trở lại, UEFers cùng đón chờ nhiều vị trí thực tập, việc làm chất lượng

07/09/2024
Sinh viên khóa 2021 Nhà UEF chuẩn bị bước vào kỳ thực tập tốt nghiệp quan trọng. Hiện đang là thời điểm để các bạn tìm kiếm doanh nghiệp cho quá trình thực chiến và hoàn thành học phần thực tập. 
Nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp đối tác gặp gỡ và trực tiếp phỏng vấn UEFers năm cuối cho các vị trí thực tập tại đơn vị, đồng thời mang đến cơ hội thực tập, việc làm chất lượng cho sinh viên, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp sẽ tổ chức chương trình Mock-Interview & Job Fair liên tiếp trong 3 ngày, từ ngày 10/9 đến 12/9.
 
Mock Interview & Job Fair trở lại và mang đến cho sinh viên hàng nghìn vị trí thực tập và cơ hội việc làm

Đợt “phỏng vấn thử - kết quả thật” lần này có sự tham gia tuyển dụng của hơn 80 doanh nghiệp tập trung chủ yếu trong nhóm lĩnh vực kinh tế, tài chính ngân hàng, marketing và nhà hàng - khách sạn. Điển hình như: Ngân hàng MB Bank, Ngân hàng Sacombank, Công ty CP Chứng khoán VPS, Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT, Công ty CP Bất Động Sản GPT, Công ty TNHH Thương mại Quốc tế Hải sản Hoàng gia, Khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel, Công ty TNHH CJ Foods Việt Nam,...
 
Hơn 80 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng tại Mock Interview & Job Fair 

Đây là cơ hội lớn để sinh viên thể hiện bản lĩnh, năng lực và sự hiểu biết để chinh phục nhà tuyển dụng. Vì vậy, các bạn phải có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng để nắm chắc cơ hội lần này.
Với số lượng sinh viên lớn và đến từ nhiều ngành khác nhau, Ban tổ chức chương trình chia thành các buổi phỏng vấn riêng như sau:
Thứ 3, ngày 10/9/2024:
- Buổi sáng: dành cho sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng và Tài chính quốc tế.
- Buổi chiều: dành cho sinh viên ngành Kế toán, ngành Kinh doanh thương mại và ngành Quản trị khách sạn.
Thứ 4, ngày 11/9/2024:
- Cả ngày này dành riêng cho sinh viên ngành Marketing tham gia ứng tuyển, tìm kiếm vị trí thực tập phù hợp.
Thứ 5, ngày 12/9/2024:
- Buổi sáng: sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế sẽ tham gia ứng tuyển.
- Buổi chiều: tiếp tục dành cho sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế và thêm sinh viên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng.
 
Sinh viên tham gia phỏng vấn trực tiếp với doanh nghiệp để tìm kiếm vị trí thực tập phù hợp

Đến với ngày hội việc làm đặc biệt này, ngoài hoạt động chính là tuyển dụng, UEFers còn được hòa mình vào trải nghiệm gian hàng của các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, một số hoạt động như talkshow, workshop cũng được diễn ra sôi nổi với chia sẻ bổ ích đến từ các chuyên gia của doanh nghiệp - nơi sinh viên có thể lắng nghe, giao lưu và học hỏi những kỹ năng cần thiết khi chính thức thực chiến trong thị trường lao động. 
 
Nhiều hoạt động bổ ích dành cho sinh viên được tích hợp trong ngày hội việc làm

Ngay bây giờ, các bạn sinh viên hãy chuẩn bị cho mình bản CV thật ấn tượng và một tinh thần thoải mái, tự tin để sẵn sàng gặp gỡ đại diện doanh nghiệp tuyển dụng. Nhà UEF chúc các bạn phỏng vấn thuận lợi và thành công tìm được vị trí thực tập mà mình mong muốn.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN