Menu
  
Tin tức sự kiện

Mùa hè xanh UEF 2024: Các chiến sĩ hoàn thiện tuyến đường nông thôn 160m sau hai ngày thi công

22/07/2024
Tiếp nối các nhiệm vụ của chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh UEF 2024, vào ngày 20/7, Ban Chỉ huy chiến dịch đã phối hợp với UBND xã Quới Thành (Bến Tre) tổ chức Lễ khởi công Công trình thanh niên xây dựng mới đường giao thông nông thôn tại tổ 2, ấp Phú Thành, xã Quới Thành. Với tinh thần lăn xả, các chiến sĩ UEF đã chung tay hoàn thành tuyến đường dài 160m sau hai ngày thi công. 
Tham dự Lễ khởi công có ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Chỉ huy trưởng chiến dịch Mùa hè xanh UEF 2024 cùng đại diện Huyện đoàn Châu Thành, UBND xã Quới Thành, người dân địa phương và các chiến sĩ UEF. 
 



Công trình thanh niên xây dựng mới đường giao thông nông thôn tại tổ 2, ấp Phú Thành, xã Quới Thành được khởi công vào ngày 20/7
 
Trong nhiệm vụ làm đường bê tông, các chiến sĩ áo xanh UEF có sự đồng hành và giúp sức của người dân địa phương. Các bạn đã phát huy tối đa sức trẻ, sự gắn kết và nhiệt huyết ở từng công đoạn. 
Đại diện lãnh đạo địa phương cũng nhận xét chiến sĩ Nhà UEF rất lễ phép, luôn năng nổ và nhiệt tình trong các hoạt động. 
 








Các chiến sĩ UEF chung tay hoàn thành tuyến đường dài 160m sau hai ngày thi công
 
Đánh giá về giai đoạn đầu của chiến dịch, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Chỉ huy trưởng cho biết: “Các chiến sĩ UEF có tinh thần cống hiến rất cao, không ngại vất vả hay thời tiết xấu để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, các bạn được người dân địa phương yêu thương và hỗ trợ nhiệt tình”. 
 

Đại diện lãnh đạo địa phương và Ban Chỉ huy chiến dịch đánh giá tích cực về các chiến sĩ áo xanh UEF
 
Trong tuần này, chiến dịch Mùa hè xanh UEF 2024 sẽ triển khai các nhiệm vụ gồm tỏ chức sinh hoạt thiếu nhi, chuẩn bị các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, chăm sóc các gia đình chính sách, phối hợp khám - phát thuốc chữa bệnh cho người dân địa phương.
 
TT.TT-TT
Ảnh: Ban Chỉ huy chiến dịch 
TIN LIÊN QUAN