Menu
  
Tin tức sự kiện

Bước vào năm học mới, UEFers vạch rõ mục tiêu học tập, rèn luyện và quyết tâm "nghĩ được, làm được"

06/09/2024
Sau kỳ nghỉ hè thư giãn tinh thần và nạp đầy năng lượng, UEFers các khóa đã quay trở lại trường học tập từ ngày 5/9. Để tiếp thêm động lực cho một khởi đầu đầy hứng khởi, Nhà UEF đã tổ chức nhiều hoạt động đón chào các bạn sinh viên liên tiếp trong hai ngày 5 và 6/9. Nhiều bạn đã cho thấy sự quyết tâm gặt hái thành tích và hoàn thành một năm học thật tốt ngay trong ngày “tựu trường”.
 
Các tiết mục văn nghệ sôi nổi khuấy động không khí những ngày "trở lại Nhà"

Từ ngày 5/9, sinh viên các khóa 2021, 2022 và 2023 chính thức trở lại trường học tập sau kỳ nghỉ hè. Đối với tân sinh viên, các bạn sẽ bắt đầu hành trình đại học từ ngày 9/9. Tất nhiên, Nhà UEF cũng sẽ có những “món quà” đặc biệt để chào đón các thành viên mới.
Ngày trở lại trường học tập, UEFers đầy hào hứng và mang trong mình sự quyết tâm mãnh liệt cho một học kỳ mới, một năm học mới thật bùng nổ. Ngoài hoàn tất những môn học đã đăng ký, sinh viên UEF cũng luôn đặt mục tiêu rèn luyện kỹ năng, chinh phục các sân chơi học thuật, văn hóa - văn nghệ, thể thao trong và ngoài trường, đặc biệt là tham gia trải nghiệm các hoạt động cộng đồng,... Tất cả đã được gói gọn trong bảng kế hoạch năm học của mỗi bạn.
 
Nhiều hoạt động được tổ chức để chào đón sinh viên trở lại trường học tập

“Năm học mới cũng bắt đầu rồi, em thấy rất hứng khởi để đón chờ những điều mới mẻ mà Nhà UEF mang lại cho các bạn sinh viên. Đặc biệt là các sự kiện nổi bật của UEF. Mục tiêu của em năm nay là cố gắng tham gia các cuộc thi học thuật liên quan đến ngành học nhiều nhất có thể. Và để có thể tự tin ghi danh vào các sân chơi này, bản thân em phải cố gắng trau dồi kiến thức cũng như học tập thêm nhiều thứ nữa từ chương trình học tại UEF”, bạn Trần Thị Huỳnh Anh - sinh viên năm 3 ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành chia sẻ.
 
Huỳnh Anh và những người bạn của mình đã sẵn sàng cho một năm học mới tích cực, năng động

Đặt mục tiêu tốt nghiệp sớm với tấm bằng tốt nghiệp loại xuất sắc trong năm học 2024 - 2025, bạn Lê Triệu Nguyên - sinh viên năm 3 ngành Quan hệ công chúng quyết tâm hoàn tất chương trình đào tạo và thi lấy chứng chỉ tiếng Anh, tin học trước học kỳ 2A. "Sau đó, em đi thực tập để đạt được đúng với mục tiêu trong năm nay đã đề ra. Ngoài ra, em vẫn sẽ cố gắng tham gia các hoạt động của trường để luôn giữ mức điểm rèn luyện trên 95 điểm", bạn cho biết thêm.
 
Triệu Nguyên đã sẵn sàng đón nhận kiến thức từ những môn học sắp tới và mang về thật nhiều điểm A 

Là một gương mặt nổi bật trong học tập lẫn hoạt động thể thao, bạn Nguyễn Thanh Hiền Linh - sinh viên năm 2 ngành Digital Marketing đặt ra rất nhiều mục tiêu cho năm học 2024 - 2025. Trước hết, bạn vẫn sẽ cố gắng đạt kết quả học tập thật tốt để vừa duy trì học bổng tài năng 100% vừa hướng đến tấm bằng tốt nghiệp loại xuất sắc. Song hành với học vấn là đam mê thể thao - võ thuật Taekwondo. "Để thực hiện được điều đó, em đã lập kế hoạch cụ thể, phân chia thời gian hợp lý và tạo ra những mục tiêu nhỏ để theo dõi sự tiến bộ của mình", Hiền Linh chia sẻ.
 
Hiền Linh (ở giữa) luôn giữ thái độ quyết tâm và kiên trì với mọi mục tiêu đặt ra

Bước vào năm học cuối cùng của thanh xuân đại học, Lâm Gia Linh - sinh viên ngành Quản trị kinh doanh có nhiều mục tiêu buộc phải hoàn thiện. Bạn chia sẻ: “Mục tiêu lớn nhất của em là ra trường với tấm bằng thật đẹp. Em sẽ cố gắng hết sức để đạt kết quả cao trong các môn học. Bên cạnh đó, em cũng muốn tham gia nhiều hơn vào các hoạt động ngoại khóa, cuộc thi để tích lũy kinh nghiệm, kỹ năng và mở rộng các mối quan hệ. Tất nhiên, em cũng không quên trau dồi kỹ năng phỏng vấn, hoàn thiện CV, tìm kiếm các cơ hội thực tập phù hợp. Em nhất định sẽ hoàn thành tất cả những gạch đầu dòng đã liệt kê trong bảng kế hoạch năm nay”.
 
Với tinh thần này, năm học 2024 - 2025 của UEFers sẽ thêm rực rỡ và thành công

Các bạn cũng không quên gửi lời chúc đến các em tân sinh viên sẽ chính thức tựu trường vào 9/9 tới đây.
Các thành viên mới Nhà UEF lưu ý tác phong ngày đầu tiên đi học như trang phục, thẻ sinh viên, giờ giấc học tập,... Đặc biệt, hãy tạo ấn tượng thật tốt với thầy cô ở lần đầu đến giảng đường nhé! Hy vọng, với những mục tiêu đã đề ra trong năm học 2024 - 2025, toàn thể sinh viên UEF sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Nhà UEF chúc các bạn một năm học mới đầy năng lượng và gặt hái nhiều thành công.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN