Menu
  
Tin tức sự kiện

“Share With Heart”: Nâng cao tinh thần vì cộng đồng, tạo nguồn lực cho Mùa hè xanh UEF 2024

05/07/2024
Với mong muốn phát huy tinh thần vì cộng đồng của UEFers và xây dựng nguồn lực cho chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh UEF 2024, chương trình gây quỹ “Share With Heart” đã được Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên UEF phát động. Tập thể Nhà UEF có thể đóng góp cho chương trình từ ngày 1/7 đến 13/7. 
Những đóng góp của thầy cô và sinh viên UEF là món quà thiết thực dành tặng cho các em thiếu nhi, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các địa bàn mà Mùa hè xanh UEF 2024 đóng quân, đồng thời là nguồn khích lệ tinh thần to lớn, tiếp lửa cho các chiến sĩ UEF tham gia tình nguyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
 
 
Với mục tiêu vì cộng đồng, UEFers có thể quyên góp với hai hình thức hiện kim hoặc hiện vật như bút, viết, dụng cụ học tập, tập trắng, balo. Hoạt động diễn ra trực tiếp tại tầng 6 (trụ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ). 
 


UEFers có thể quyên góp cho chương trình tại khu vực tầng 6
 
Các hoạt động trong chiến dịch Mùa hè xanh UEF năm nay gồm tổ chức hoạt động thăm hỏi, chăm lo cho các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng; cải thiện các địa điểm ô nhiễm; thăm tặng quà, hỗ trợ các gia đình có thanh thiếu nhi gặp hoàn cảnh khó khăn; xây dựng nhà tình bạn; thành lập các đội hình thanh niên nông thôn; tổ chức đêm hội văn nghệ, giao lưu thể dục thể thao; tổ chức hành trình “chuyến xe tri thức”; xây dựng các đội hình chuyên,… 
 


Nguồn lực hỗ trợ từ Nhà UEF sẽ giúp chiến dịch Mùa hè xanh UEF 2024 thực hiện được nhiều hoạt động ý nghĩa
 
Để có thể thực hiện trọn vẹn hết các hoạt động như kế hoạch, Ban tổ chức cần sự quan tâm, tài trợ và đồng hành của nhiều mạnh thường quân. Hy vọng rằng sau khi chương trình Share With Heart kết thúc, Ban tổ chức sẽ nhận về số lượng lớn vật phẩm, hiện kim để giúp đỡ thêm nhiều hoàn cảnh hơn nữa so với số lượng đề ra ban đầu. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN