Menu
  
Tin tức sự kiện

Rộn ràng các hoạt động chào đón sinh viên trở lại Nhà UEF học tập sau kỳ nghỉ hè

05/09/2024
Hòa cùng không khí "tựu trường" của học sinh, sinh viên cả nước, sáng nay, UEF đã tổ chức hoạt động chào đón sinh viên các khóa 2021, 2022 và 2023 quay trở lại trường học tập và rèn luyện sau kỳ nghỉ hè. Nhiều nội dung sôi nổi, màu sắc đã tạo nên bầu không khí đầy hứng khởi cho năm học mới 2024 - 2025. Đi kèm với đó là những lời chúc tốt đẹp gửi đến UEFers. Tất cả đều kỳ vọng về một năm học mới gặt hái nhiều thành công. 
 
UEFers háo hức trở lại trường học tập và rèn luyện

Tham gia chào đón sự trở lại của sinh viên các khóa có đại diện thầy, cô là lãnh đạo Nhà trường, các Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm, đặc biệt là các anh chị Đoàn - Hội sinh viên.
Không khí UEF ngày tựu trường đầy sôi động với màn múa lân chào mừng. Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn cũng "chiêu đãi" bánh, nước miễn phí cho sinh viên từng ca học, đảm bảo nguồn năng lượng cho các bạn có những giờ học hiệu quả. Các Khoa cũng đặt gian hàng để tổ chức giao lưu, trưng bày thành tích nhằm khích lệ tinh thần cho sinh viên ngay đầu năm học mới. Những tiết mục văn nghệ hấp dẫn được trình diễn giữa giờ không để cho không khí năm học mới “hạ nhiệt”. Thầy, cô Nhà UEF đến trường từ sớm để cùng nhau chào đón, động viên tinh thần học tập và gửi những lời chúc tốt đẹp cho năm học 2024 - 2025.
 
Khởi động năm học mới, Nhà UEF chào đón sinh viên bằng nhiều hoạt động thú vị

Đại diện Nhà UEF, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Bí thư Đoàn trường, Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên đã có những lời chúc gửi đến sinh viên các khóa nhân ngày tựu trường. Thầy nhắn nhủ: “Nhân dịp năm học mới 2024 - 2025, thầy mến chúc các bạn sinh viên UEF mọi việc thật hanh thông, may mắn. Các bạn hãy tích cực tham gia sinh hoạt, học tập tại trường và đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong năm học này. Đặc biệt, thầy mong rằng UEFers đều sẽ trở thành những bạn trẻ vững kỹ năng, sáng tri thức và tiên phong hội nhập”.
 
“Bright in intellect, solid in skills, a pioneer in integration” - lời nhắn nhủ của thầy, cô 

Cũng có mặt từ rất sớm để chuẩn bị mọi công tác tổ chức, tiếp đón sinh viên trở lại trường học tập, bạn Nguyễn Ngọc Mỹ Duyên - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên UEF rất hào hứng khi “nhịp sống” rộn ràng của Nhà UEF lại ùa về. Ngoài những hoạt động chào đón, Mỹ Duyên cũng gửi lời chúc về một năm học mới rực rỡ đến sinh viên các khóa. “Mến chúc các “út cưng” khóa 2024 và các bạn sinh viên ngày tựu trường có thật nhiều niềm vui và tạo được sự hăng say trong học tập, đặc biệt là giai đoạn khởi động học kỳ mới. Hãy luôn kiên trì, tự tin và cố gắng để gặt hái nhiều thành tích và chúc các bạn sẽ có một năm học đáng nhớ với nhiều kỷ niệm đẹp dưới mái trường UEF”, Mỹ Duyên chia sẻ.
 
Hòa mình trải nghiệm các hoạt động ngày tựu trường, sinh viên được tiếp thêm năng lượng cho năm học mới

Hòa mình vào không khí nhộn nhịp của ngày tựu trường, bạn Tạ Thu Hà - sinh viên năm 2 ngành Ngôn ngữ Anh cho biết: “Sau kỳ nghỉ hè để thư giãn và lấy lại năng lượng, hôm nay trở lại trường em rất háo hức, không khí năm học mới của Nhà UEF quá sôi động. Năm nay, em đặt mục tiêu hoàn thành tốt tất cả các môn đã đăng ký, đạt được nhiều thành tích tốt trong học tập và giữ được học bổng đang có. Bên cạnh đó, em cũng gửi lời chúc đến các bạn tân sinh viên sẽ sớm làm quen với môi trường đại học và hãy tham gia nhiều hoạt động để rèn luyện, học hỏi thêm”.
 
Cùng UEFers tạo nên năm học 2024 - 2025 thật rực rỡ

Năm học mới 2024 - 2025 khởi động đầy hứng khởi hứa hẹn nhiều hoài bão và mục tiêu của sinh viên Nhà UEF sẽ sớm về đích thành công. Được biết, các “tân binh” khóa 2024 sẽ chính thức tựu trường từ ngày 9/9. Một lần nữa, Nhà UEF chúc toàn thể sinh viên trường một năm học mới gặt hái nhiều thành tựu trong học tập và hoàn thành xuất sắc những mục tiêu các bạn đã đề ra. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN