Menu
  
Tin tức sự kiện

Thêm đề tài nghiên cứu khoa học giảng viên cấp trường được UEF nghiệm thu thành công

02/07/2024
Phong trào nghiên cứu khoa học tại UEF phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây với hàng loạt những công trình chất lượng của giảng viên, sinh viên, các bài viết trong hội nghị, hội thảo từ cấp trường đến cấp quốc gia. Trong đó, có nhiều đề tài mang tính ứng dụng, bám sát thực tiễn, được hội đồng chuyên môn đánh giá cao. 
Ngày 1/7, UEF đã thành lập hội đồng nghiệm thu và quyết định thông qua đối với đề tài “Quyết định chọn trường của tân sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) trong giai đoạn hậu Covid-19”. Nghiên cứu này do ThS. Ngô Thanh Phương Quỳnh - Giảng viên Viện Quốc tế làm chủ nhiệm cùng với các tác giả khác. 
Hội đồng được thành lập do PGS.TS. Lê Quang Hùng làm Chủ tịch, TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa và TS. Bùi Trọng Tiến Bảo là phản biện, TS. Nguyễn Duy Quang - Ủy viên và ThS. Trương Thị Dung - Ủy viên, thư ký. 
 

Thêm một đề tài nghiên cứu khoa học của giảng viên được nghiệm thu thành công
 
Ý tưởng nghiên cứu của nhóm tác giả dựa trên tình hình tuyển sinh đại học thay đổi rõ rệt sau Covid-19 năm 2023. Bên cạnh đó là vấn đề thu hút thí sinh lựa chọn theo học hiện nay của các trường đại học ngoài công lập, trong đó có UEF. 
Đề tài đã xây dựng mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn trường của tân sinh viên trong giai đoạn hậu Covid-19, kiểm định thực nghiệm mô hình và đề xuất một số hàm ý quản trị. 
 

TS. Nguyễn Quang Trung đại diện nhóm nghiên cứu trình bày trước hội đồng nghiệm thu
 
Theo nhận định từ hội đồng nghiệm thu, công trình đáp ứng đầy đủ cấu trúc của bài nghiên cứu, hàm lượng khoa học cao và sử dụng tài liệu đáng cậy. Tuy nhiên, hội đồng cũng góp ý thêm một số điểm cần lưu ý để nhóm tác giả hoàn thiện đề tài. 
 



Hội đồng đưa ra nhiều đánh giá tích cực cho đề tài
 
Đề tài được nghiệm thu thành công, mang đến những giải pháp thiết thực cho Nhà trường, góp phần vào sự phát triển chung của phong trào nghiên cứu khoa học tại UEF. Xin chúc mừng nhóm tác giả đã có bài nghiên cứu chất lượng. Đây sẽ là động lực thúc đẩy nhóm tác giả tiếp tục thực hiện thêm nhiều công trình nghiên cứu trong thời gian tới. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN