Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhà UEF bùng nổ với “món quà” chào năm học mới từ DJ Wukong

08/09/2023
Nằm trong chuỗi hoạt động chào đón sinh viên quay trở lại học tập cũng như chào mừng năm học mới, UEF liên tục tổ chức nhiều sự kiện giao lưu văn nghệ, gặp gỡ nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng,... cho sinh viên trong những ngày qua. Vào tối 7/9, sinh viên UEF đã được nạp thêm năng lượng bằng đêm nhạc Special Concert - The New Academic Year “cực cháy” cùng Câu lạc bộ nghệ thuật S.M.S và sự "tiếp nhiệt" của DJ Wukong.
Sân trường từ sớm đã dần chật kín sinh viên. Sự xuất hiện lần này của DJ Wukong đã làm cho bầu không khí tại UEF "nóng" cực độ. Những tiếng hò reo, vỗ tay của hàng trăm sinh viên cộng hưởng với giai điệu sôi động từ âm nhạc của chàng DJ Singapore tài năng, tất cả tạo nên một không gian giao lưu bùng nổ. Đây sẽ là nguồn năng lượng tinh thần mạnh mẽ mà UEF tiếp thêm cho sinh viên vào những ngày đầu quay lại nhịp sống học tập. 
 

Sinh viên có mặt từ rất sớm để chờ đợi thần tượng của mình - DJ Wukong
 
Tinh thần học hết sức, chơi hết mình của UEFers càng được tô đậm trong đêm nhạc thú vị này. Hiếm khi được gặp idol của mình, sinh viên tích cực giao lưu, đặt những câu hỏi để tương tác cùng khách mời và có cơ hội lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu bên thần tượng. Điều này làm cho nam DJ có cảm giác gần gũi, thân thiện và tạo điều kiện để “cháy” hết mình cho một không gian âm nhạc tuyệt vời. 
 



DJ Wukong và UEFers quẫy cuồng nhiệt trong không gian âm nhạc tuyệt vời
 
Ngoài mang đến món quà tinh thần là âm nhạc, chương trình càng trở nên ý nghĩa hơn khi Hội Sinh viên UEF được DJ Wukong trao tặng học bổng trị giá 30 triệu đồng. Với học bổng này, UEF sẽ đẩy mạnh thêm nhiều hoạt động ý nghĩa sắp tới, đồng thời giúp đỡ một số hoàn cảnh sinh viên vượt khó đạt thành tích học tập tốt. 
 

DJ Wukong trao tặng học bổng cho Hội Sinh viên UEF
 
Góp phần thành công cho Special Concert không thể thiếu những tiết mục đặc sắc và sôi động đến từ các thành viên của Câu lạc bộ S.M.S. Mang đến chương trình lời ca, tiếng hát cùng vũ đạo cuồng nhiệt, S.M.S và UEFers đã quẫy hết mình trong từng tiết mục biểu diễn. 
 



Câu lạc bộ S.M.S mang đến nhiều tiết mục sôi động và hấp dẫn
 
Đêm nhạc khép lại thành công tốt đẹp, đọng lại sau đó là những kỷ niệm khó quên bên bạn bè và thần tượng của mình. Tin rằng, với những sự kiện, hoạt động hoành tráng và ý nghĩa đã được UEF chuẩn bị và thực hiện chào đón năm học mới, các bạn sinh viên sẽ có một khởi đầu giàu năng lượng tích cực, tinh thần học tập được nâng lên và một năm học thành công với nhiều kiến thức mới, trải nghiệm mới.  
Cùng nhìn lại những khoảnh khắc DJ Wukong và S.M.S “đốt cháy” không gian tối qua tại UEF:
 









 
Tấn Phát
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN