Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhà UEF chào mừng ngày 8/3 với chương trình dã ngoại gắn kết

28/02/2023
Bên cạnh hoạt động đào tạo, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ dành cho đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà UEF, các hoạt động tham quan, teambuilding, cuộc thi cũng được tổ chức thường xuyên nhằm tăng cường gắn kết tập thể, tạo không gian để quý thầy cô nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc tập trung. 
Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp tới, Ban Chấp hành Công đoàn trường sẽ tổ chức chương trình dã ngoại dành cho toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên UEF vào Chủ nhật - 5/3. 
 


Lịch trình “Tour 8/3” dành tặng cho cán bộ, giảng viên, nhân viên nữ Nhà UEF 
  
Cụ thể, chương trình sẽ được diễn ra từ 7g00 đến 17g30 tại Công viên Văn hóa Suối Tiên (Xa lộ Hà Nội, TP.Thủ Đức, TP.HCM). Đối tượng chính của chương trình lần này là nữ cán bộ, giảng viên 1, giảng viên 2, giảng viên nước ngoài, nhân viên, cộng tác viên, nhân viên thử việc đang làm việc tại UEF. Theo đó, cán bộ, giảng viên, nhân viên nữ sẽ được miễn phí tham gia. Bên cạnh đó, người thân và cán bộ, giảng viên, nhân viên nam cũng có thể tham gia chung vui trong chương trình dã ngoại lần này.
Một số hoạt động nổi bật trong chương trình có thể nhắc đến như: tham gia các trò chơi teambuilding gắn kết; tham quan hơn 50 thắng cảnh; tổ chức trò chơi phù hợp với nhiều lứa tuổi; tắm biển Tiên Đồng; trải nghiệm một loạt các hoạt động miễn phí như Cung vàng điện ngọc, Kỳ lân cung, Du thuyền thiên nga, Đạp xe trên không, Suối Tiên Farm (Farm dừa, Farm nho, Farm cừu).
 


Nhiều điểm đến và trò chơi hấp dẫn đang chờ đợi thầy, cô UEF chinh phục 
 
Bên cạnh chương trình tham quan, học tập ý nghĩa, vào dịp lễ 8/3 hằng năm, Nhà trường và các Khoa cũng tổ chức nhiều chương trình văn nghệ, cuộc thi, và những món quà thay cho lời tri ân đến “phái đẹp” Nhà UEF, những thành viên đã luôn nỗ lực, cống hiến cho trường. 
 




Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp trong ngày 8/3 của Nhà UEF những năm trước
 
UEFers cùng chờ đón những khoảnh khắc đẹp nhất sẽ được ghi lại từ các thầy, cô trong chương trình hoạt động dã ngoại lần này. Đồng thời, các bạn cũng nhớ gửi lời nhắn nhủ yêu thương đến những người phụ nữ mình yêu quý trong dịp lễ đặc biệt sắp tới nhé!
 
Minh Hảo 
TIN LIÊN QUAN