Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhiều lời khuyên giá trị được thầy, cô UEF gửi đến thực tập sinh tại Công ty CP Công nghệ WindSoft

14/05/2024
Vào ngày 13/5, đoàn lãnh đạo UEF đã có chuyến thăm các sinh viên đang thực tập tại Công ty Cổ phần Công nghệ WindSoft. Hiện đơn vị này đang có 11 UEFers tham gia thực tập và trải nghiệm công việc tại nhiều bộ phận khác nhau, trong đó đa số các bạn là sinh viên của ngành Quản trị kinh doanh.
Bên cạnh việc thể hiện sự quan tâm của Nhà trường, góp phần tạo thêm động lực cho UEFers ở môi trường học tập, làm việc mới, buổi thăm hỏi này còn góp phần củng cố, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa UEF với các đối tác.
Đại diện Công ty Cổ phần Công nghệ WindSoft Việt Nam đón tiếp các lãnh đạo, thầy cô UEF có chị Huỳnh Bảo Anh - Quản lý chi nhánh.
Về phía đại diện UEF, đến thăm các bạn thực tập sinh có ThS. Nguyễn Thị Kim Loan - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa - Phó Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh.
 
Đại diện UEF gửi lời thăm hỏi, tiếp thêm động lực để các thực tập sinh hoàn thành tốt nhiệm vụ
 
Mở đầu buổi gặp gỡ, ThS. Nguyễn Thị Kim Loan đã giới thiệu tổng quan về UEF, trong đó đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của các hoạt động kết nối doanh nghiệp đến sự phát triển của các bạn sinh viên. Theo đó, với quan hệ hợp tác vững mạnh, Nhà trường hy vọng sẽ tiếp tục có sự đồng hành của các doanh nghiệp trong các buổi workshop, cuộc thi và ngày hội tuyển dụng dưới nhiều vai trò khác nhau. 
 
Đại diện UEF trao quà cảm ơn đến doanh nghiệp 
 
Được biết sau quá trình làm việc, các bạn sinh viên UEF đã nhanh chóng tạo ấn tượng tốt với doanh nghiệp về kỹ năng lẫn thái độ. Nhận xét về các thực tập sinh tại Công ty CP Công nghệ WindSoft trong đợt tháng 4 này, chị Huỳnh Bảo Anh cho biết: “Trước khi được nhận vào thực tập chính thức, mỗi ứng viên đều phải trải qua quá trình phỏng vấn và sàng lọc kỹ lưỡng. Cũng chính vì thế mà mỗi bạn thực tập sinh của WindSoft đều có sự tự tin và chủ động trong công việc, luôn tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm cũng như tâm lý khách hàng, từ đó lên kế hoạch tiếp cận thị trường thành công”.
Bên cạnh dành nhiều sự lời khen đối với phần thể hiện của UEFers, chị Bảo Anh cũng khẳng định công ty luôn tạo điều kiện để các thực tập sinh học hỏi và có những thu hoạch cho riêng mình. Cụ thể, trong quá trình làm việc, WindSoft sẽ có lộ trình đào tạo cụ thể đối với những ứng viên tiềm năng, đồng thời thường xuyên tìm hiểu định hướng, nguyện vọng để cùng các bạn phát triển. Đặc biệt, hiệu quả làm việc của mỗi UEFers đều được đánh giá bằng những tiêu chí KPI cụ thể nhằm giúp các bạn xác định được năng lực của bản thân, từ đó cố gắng hơn mỗi ngày. 
 
Đại diện UEF và đối tác thảo luận những phương án hợp tác trong thời gian tới
 
Chuyến thăm doanh nghiệp lần này cũng là cơ hội để Nhà UEF cập nhật tình hình làm việc của sinh viên, đồng thời động viên, tiếp thêm động lực để các bạn hoàn thành tốt những nhiệm vụ của mình. Trao đổi với các bạn thực tập sinh, ThS. Nguyễn Thị Kim Loan cho biết: “Kỳ thực tập này chính là cơ hội để các bạn “nghiệm thu” thành quả học tập mà mình đã tích lũy trong suốt thời gian ở giảng đường. Hy vọng rằng mỗi bạn sinh viên đều sẽ trân trọng cơ hội này để cọ xát thực tiễn, hoàn thiện bản thân và tìm được những công việc như mình mong muốn”.
 
Hoàn thành tốt kỳ thực tập, Kim Oanh là một trong những UEFers được chọn là nhân viên thử việc của WindSoft
 
Đáp lại sự cổ vũ ấm áp của Nhà trường, UEFers cũng tích cực chia sẻ những cảm nghĩ của mình trong suốt quá trình thực tập. Nhìn chung, các bạn đều bày tỏ lòng biết ơn đối với UEF lẫn đối tác trong việc đào tạo kiến thức và mang đến nhiều cơ hội thực chiến, đồng thời khẳng định những giá trị bổ ích mà kỳ thực tập mang đến. 
Nhờ vào mạng lưới đối tác không ngừng được mở rộng của Nhà trường, sinh viên UEF đã có thêm nhiều cơ hội thực tập, làm việc tại các doanh nghiệp, đơn vị uy tín trong và ngoài nước. Hy vọng rằng, thông qua những trải nghiệm này, các bạn sẽ có thể trau dồi kiến thức, hoàn thiện bản thân và sẵn sàng gia nhập thị trường lao động. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN