Menu
  
Tin tức sự kiện

Trước thềm kick-off Miss UEF 2024, cùng nhìn lại hành trình của Hoa khôi đương nhiệm Ngọc Khánh

04/10/2024
Trong năm 2022, UEF đã ghi dấu ấn với xã hội và cộng đồng thông qua hàng loạt sự kiện, hoạt động sinh viên nổi bật, ý nghĩa. Từ những sân chơi học thuật kích thích tư duy sáng tạo đến các hoạt động thể thao, văn hóa và nghệ thuật sôi nổi, UEF đã tạo nên môi trường lý tưởng để những tài năng trẻ có cơ hội tỏa sáng.
Đặc biệt, cuộc thi Miss UEF - Vẻ đẹp lan tỏa đã gây ấn tượng mạnh mẽ với sự đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp. Đây không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp đơn thuần mà còn là một hành trình khám phá bản thân về trí tuệ, tài năng và sự tự tin của các thí sinh. Có thể nói, Miss UEF đã mang đến những màn tranh tài mãn nhãn và đầy cảm xúc với nhiều giá trị được lan tỏa qua các phần thi.
 
Miss UEF 2022 mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên và truyền tải những thông điệp đầy cảm hứng 

Bước ra từ cuộc thi này, các thí sinh lại chuyển mình vào một hành trình trưởng thành đầy thách thức khi phải đối diện với "ánh hào quang" và những kỳ vọng từ danh hiệu bản thân đã đạt được. Hành trình của các bạn không chỉ là câu chuyện cá nhân mà còn là nguồn động lực cho những thế hệ tiếp theo, thúc đẩy tinh thần phát triển và đổi mới trong từng bước đi của thời đại. Đây tiếp tục sẽ là bệ phóng cho những ước mơ và khát vọng được vươn xa.
Nhìn lại hành trình chinh phục ngôi vị Hoa khôi Miss UEF 2022
Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ và thành tích học tập tốt, Hoa khôi Miss UEF 2022 - Lê Phan Ngọc Khánh là gương mặt MC, Voice Talent quen thuộc của trường, từng tham gia dẫn dắt nhiều chương trình giao lưu sinh viên. Tại đêm chung kết Miss UEF 2022, bạn đã gây ấn tượng mạnh mẽ với câu trả lời ứng xử thuyết phục, thể hiện quan điểm “người trẻ có nhiều ước mơ nhưng không thể đứng yên mà phải chủ động theo đuổi bằng chính thực lực của mình”.
 
Hoa khôi Miss UEF 2022 - Lê Phan Ngọc Khánh với nhan sắc rạng rỡ, ngọt ngào

Chinh phục Ban giám khảo cùng đông đảo người xem không chỉ bằng vẻ đẹp ngọt ngào, khả năng trình diễn sân khấu chuyên nghiệp cùng màn ứng xử truyền cảm hứng tại đêm Chung kết mà xuyên suốt hành trình tham gia Miss UEF, Ngọc Khánh luôn thể hiện tinh thần cầu thị và học hỏi cao độ. Bạn luôn tiên phong và chủ động trong các hoạt động cộng đồng, tích cực trau dồi và cải thiện những khiếm khuyết ở các buổi tập luyện. 
Bên cạnh việc được xướng tên cho ngôi vị cao nhất của Miss UEF 2022, Ngọc Khánh còn chinh phục giải thưởng Người đẹp dạ hội và Miss Ucare, trở thành thí sinh nhận được nhiều giải thưởng phụ nhất. Tất cả đều là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ và kiên trì. 
Chia sẻ về những cơ hội rèn giũa bản thân, Ngọc Khánh cho biết: “Mình nghiêm túc học tập, trân trọng những điều thầy cô chỉ dạy và may mắn có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Cô Thanh Mai, giảng viên môn Dẫn chương trình đã giao cho mình nhiệm vụ quan trọng, làm MC dẫn dắt workshop "Sáng tạo nội dung" với khách mời là MC Liêu Hà Trinh. Đây là bước đệm đầu tiên để mình tự tin dẫn dắt các workshop tiếp theo như Học tiếng Hàn cùng Gen Z, Cơ hội học tập và làm việc tại Đài tiếng nói Nhân Dân TP.HCM - VOH, English for Hospitality and Tourism,..."
Ngoài ra, Ngọc Khánh còn nhận được nhiều lời mời dẫn chương trình từ các sự kiện bên ngoài trường. Nhờ những trải nghiệm này, Hoa khôi UEF đã rèn luyện được kỹ năng giao tiếp tốt và tính kỷ luật trong nghề nghiệp: "Mình nhận thấy rằng nỗi sợ hãi của bản thân không còn là trở ngại, thay vào đó, mình cần thêm nhiều thử thách để chinh phục. Chính vì vậy, mình đã tham gia cuộc thi Miss UEF 2022 với chủ đề - Vẻ đẹp lan tỏa”.
 
Những trải nghiệm thực tế là bàn đạp giúp Ngọc Khánh tự tin chinh phục đấu trường nhan sắc 

Từ một cô gái chỉ biết tập trung toàn lực vào việc học tập, chưa từng nghĩ đến câu chuyện chinh phục những thử thách mới, Lê Phan Ngọc Khánh đã can đảm bước ra khỏi vùng an toàn, cho phép bản thân đi tìm những chân giá trị còn ẩn giấu.
Với quyết tâm học hỏi, rèn luyện cùng khát khao làm mới mình liên tục để trở nên năng động, sáng tạo và tự tin hơn trên hành trình tỏa sáng, Ngọc Khánh bước vào đường đua nhan sắc và thành công chạm tay đến danh hiệu Hoa khôi Miss UEF 2022.
Rạng rỡ trong niềm vui chiến thắng nhưng nữ sinh viên vẫn không quên nhắc nhở bản thân phải "lớn hơn" mỗi ngày để xứng đáng với cương vị mới: “Mình ý thức rằng phải nỗ lực hơn nữa trong việc phát triển bản thân, rèn luyện tri thức, nhân phẩm, giữ gìn hình ảnh đẹp, trong sáng của một Miss UEF. Mình luôn phấn đấu từng ngày, để bản thân của ngày hôm nay phải tốt hơn ngày hôm qua. Đó là những gì mà mình đang hướng đến” - Ngọc Khánh cho biết. 
 

Nét đẹp của Ngọc Khánh "cân" mọi outfit

“Phá kén” vươn mình, mở ra hành trình mới cùng nhiều trải nghiệm
Hành trình trưởng thành của các thí sinh Miss UEF 2022 là những câu chuyện đầy cảm hứng về sự đổi mới, kiên trì và khả năng thích ứng trong một xã hội luôn đầy biến đổi. Từ suy nghĩ vượt qua giới hạn bản thân đến việc mạnh mẽ chớp lấy những cơ hội, các bạn đã thể hiện tinh thần quyết tâm không ngừng nghỉ và khát khao thực hiện những ước mơ, hoài bão trong tương lai.
Nói về những dự định tương lai của mình, Ngọc Khánh chia sẻ: “Hiện tại, mình có dự định tiếp tục học lên thạc sĩ. Với mình, tri thức là giá trị bền vững mà con người luôn theo đuổi. Bên cạnh đó, mình muốn trải nghiệm, học hỏi thêm ở lĩnh vực MC, phát thanh, biên tập để phát triển nghề nghiệp trong tương lai”.
 
Can đảm bước ra khỏi vùng an toàn, Ngọc Khánh tự tin bước vào hành trình mới

Với danh hiệu Hoa khôi Miss UEF 2022, Ngọc Khánh đã có thêm nhiều cơ hội để học hỏi, giao lưu, chụp ảnh mẫu, tham gia các show diễn thời trang áo dài, sự kiện và trở thành đại sứ hình ảnh cho các cuộc thi nhan sắc. Từ đó, trau dồi khả năng quan sát, nâng cao tầm nhìn, cải thiện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng biểu diễn tốt trước ống kính, máy quay ghi hình. Ngọc Khánh cũng chia sẻ, từ trải nghiệm đa dạng đó, bản thân nhận thấy truyền thông là cầu nối giữa các cá nhân, nhà đầu tư, doanh nghiệp và thậm chí là đơn vị tổ chức các cuộc thi sắc đẹp, trí tuệ đến với cộng đồng, đến với công chúng thông qua những hoạt động của mình.
 
Ngọc Khánh có cơ hội trải nghiệm nhiều vai trò mới 

Sau 2 năm đăng quang ngôi vị cao nhất, Ngọc Khánh chính thức trở lại đường đua sắc đẹp, bước vào hành trình chinh phục ước mơ tại Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024. Tự hào là đại diện Thủ phủ đất Sen hồng - tỉnh Đồng Tháp, tin rằng bạn sẽ nỗ lực hết mình để lan tỏa vẻ đẹp không chỉ từ ngoại hình mà còn từ tri thức, trái tim và tinh thần kiên cường của người phụ nữ Việt Nam.
Ngọc Khánh tâm sự: “Dự thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 là cách mình thể hiện lòng tự hào dân tộc và tình yêu đối với đất nước. Mình mong muốn trở thành đại diện cho vẻ đẹp trí tuệ, bản lĩnh và lòng nhân ái của phụ nữ Việt Nam, đồng thời lan tỏa hình ảnh người phụ nữ Việt Nam cũng như vẻ đẹp đất nước đến bạn bè quốc tế. Cuộc thi này là cơ hội để mình học hỏi, trưởng thành và mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng”.
 
Ngọc Khánh chính thức bước vào hành trình chinh phục thử thách mới tại Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024

“Mình tự hào khẳng định rằng đã chọn đúng ngành yêu thích và sau những năm tháng rèn luyện, mình đã trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân, đúng như slogan Be who you want to be" - Lê Phan Ngọc Khánh nhấn mạnh.
Có thể nói, Miss UEF không chỉ dừng lại ở một cuộc thi sắc đẹp mà còn là một minh chứng sống động cho sức mạnh của sự dám nghĩ, dám làm, là nền tảng để phát triển những cá nhân trẻ tài năng, sống có trách nhiệm, cống hiến hết mình với đam mê. Câu chuyện trưởng thành của các thí sinh còn thắp lên những ngọn lửa truyền cảm hứng, khuyến khích thế hệ trẻ mạnh mẽ theo đuổi ước mơ và không ngừng phát triển. 
Hoa khôi Miss UEF 2022 Lê Phan Ngọc Khánh - Cựu sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông đã khép lại chặng đường 4 năm học tại UEF - một hành trình rực rỡ và đáng nhớ. Nhà UEF hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ chặng đường chinh phục ngôi vị mới của Ngọc Khánh nhé!
 
Miss UEF 2024 sẽ khởi động trong tháng 10
Sân chơi tìm kiếm và lan tỏa nét đẹp nữ sinh - Miss UEF 2024 chính thức khởi động vào tháng 10 này. UEFers đã sẵn sàng chưa? Hãy cùng UEF chờ đợi và theo dõi hành trình tìm kiếm Hoa khôi kế nhiệm cũng như khám phá những khía cạnh mới của vẻ đẹp nữ sinh hiện đại.
Với mục tiêu tìm kiếm “Vẻ đẹp lan tỏa”, Miss UEF 2024 sẽ là sân chơi để các bạn nữ sinh UEF thể hiện vẻ đẹp của tài năng, trí tuệ và phẩm chất. Mong rằng UEFers sẽ nhiệt liệt ủng hộ và mạnh dạn đăng ký dự thi, ngôi vị Hoa khôi UEF 2024 đang chờ đợi những cái tên xuất sắc nhất!

TT.TT-TT
Ảnh: NVCC
TIN LIÊN QUAN