Menu
  
Tin tức sự kiện

Olympic UEF 2024: Bộ môn Bóng rổ kết thúc vòng bảng và xác định các đội vào Bán kết

07/06/2024
Vào tối ngày 6/6, không khí Olympic UEF 2024 tiếp tục được khuấy động với lượt trận cuối của vòng bảng bộ môn Bóng rổ 3x3. Lượt trận này đã xác định được các đội vào Bán kết ở hai nội dung nam và nữ. 
Ở nội dung bóng rổ nam, các cặp đấu gồm: Khoa Quản trị kinh doanh với Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Tài chính - Kế toán với Khoa Kinh tế, Khoa Marketing với Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Khoa Luật với Viện Quốc tế.
 





4 đội xuất sắc vào Bán kết bóng rổ nam là Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Tài chính - Kế toán, Khoa Luật, Khoa Marketing
 
Giữ vững phong độ, “Nhà FBA” và “Nhà Tým” đã chứng tỏ sức mạnh của đương kim vô địch và Á quân bộ môn Bóng rổ khi áp đảo đối thủ với tỉ số cách biệt.
Trong hai trận đấu còn lại, các đội đã mang đến màn thể hiện kịch tính khi liên tục “ăn miếng trả miếng”. Tận dụng thành công nhiều cơ hội hơn, Khoa Kinh tế và Khoa Luật là hai đội giành chiến thắng. 
 

Kết quả chi tiết của lượt trận cuối vòng bảng nội dung bóng rổ nam 
 
Sau các lượt trận vòng bảng, 4 đội xuất sắc vào Bán kết là Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Tài chính - Kế toán, Khoa Luật, Khoa Marketing
Với nội dung bóng rổ nữ là các màn đối đầu: Khoa Kinh tế với Khoa Luật, Khoa Công nghệ thông tin với Viện Quốc tế, Khoa Quản trị kinh doanh với Khoa Marketing, Khoa Tài chính - Kế toán với Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông
 






Các tay ném của bóng rổ nữ thể hiện kỹ năng vượt trội
 
Cục diện ở hai bảng đấu phân hóa khá rõ ràng khi các cô gái của “Nhà Tým”, “Nhà PRC”, “Nhà FOE” và Viện Quốc tế thể hiện kỹ năng vượt trội. Đây cũng là 4 cái tên đi tiếp vào vòng Bán kết với những chiến thắng thuyết phục. 
 

Kết quả chi tiết của lượt trận cuối vòng bảng nội dung bóng rổ nữ
 
Các trận đấu Bán kết và Chung kết của bộ môn Bóng rổ sẽ diễn vào tối 8/6 tại sân EAZYBALL (2A Phan Chu Trinh, phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM), UEFers hãy theo dõi và cổ vũ hết mình cho các vận động nhé! 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN