Menu
  
Tin tức sự kiện

Olympic UEF 2024: Bộ môn Bóng chuyền “chào sân” đầy kịch tính

21/05/2024
Vào tối ngày 20/5, nội dung Bóng chuyền nam của Olympic UEF 2024 đã khởi tranh với những màn đối đầu hấp dẫn. Sau quá trình tập luyện và chuẩn bị cho giải đấu, ngay ngày “chào sân”, các đội đã thể hiện lối chơi ấn tượng với nhiều đường chuyền đẹp mắt. 
Bộ môn bóng chuyền có 2 bảng đấu gồm: bảng A có Khoa Kinh tế, Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Luật, Khoa Quản trị kinh doanh; bảng B có Khoa Tài chính - Kế toán, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Khoa Marketing.
 





Ngày ra quân của bộ môn Bóng chuyền có nhiều pha tấn công ấn tượng 
 
Kết quả ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng 
 
Lượt trần đầu tiên của vòng bảng là các màn đối đầu: Khoa Kinh tế và Khoa Luật, Khoa Công nghệ thông tin và Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Marketing và Khoa Tài chính - Kế toán. 
Ở mùa giải năm nay, các đội thi đấu vòng bảng theo thể thức 3 hiệp thắng 2, mỗi hiệp tối đa 25 điểm. Với tính chất cạnh tranh từng điểm, các đội đều thi đấu quyết tâm và tập trung cao độ ở từng vị trí từ bắt bước 1, chuyền 2 đến phụ công và chủ công. 
 



Sự cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô và sinh viên Nhà UEF
 
Được đánh giá trội hơn về đội hình và lối chơi, Khoa Kinh tế là đội duy nhất chiến thắng ở cả 2 hiệp đấu trong ngày ra quân. Các màn tranh tài còn lại cho thấy sự kịch tính khi phải phân định ở hiệp thứ 3. Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Kế toán là hai đội giành chiến thắng.
 
Lịch thi đấu lượt trận thứ 2 của vòng bảng 
 
Lượt trận thứ 2 của bộ môn Bóng chuyền sẽ diễn ra vào ngày 22/5 tại Trung tâm Thể dục thể thao Rạch Miễu (1 Hoa Phượng, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM). Cổ động viên Nhà UEF cùng theo dõi để ủng hộ tinh thần cho các đội tuyển nhé! 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN