Menu
  
Tin tức sự kiện

Olympic UEF 2024: Bộ môn Bóng đá ra quân với nhiều “cơn mưa bàn thắng”

13/05/2024
Vào ngày 12/5, lượt trận thứ nhất của vòng bảng bộ môn Bóng đá thuộc Olympic UEF 2024 đã diễn ra sôi nổi với 8 trận đấu bao gồm nội dung nam và nữ. Ngày ra quân của “môn thể thao vua” ghi nhận nhiều trận thắng áp đảo. 
Ở nội dung bóng đá nữ, các cặp đấu gồm: Khoa Công nghệ thông tin với Khoa Tiếng Anh, Khoa Kinh tế với Khoa Tài chính - Kế toán, Khoa Quản trị kinh doanh với Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn, Viện Quốc tế với Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông
 




Các cô gái tranh tài quyết liệt ở lượt trận đầu tiên
 
Với tinh thần của đương kim vô địch, các cô gái Nhà FBA cho thấy sức mạnh ngay từ lượt trận đầu tiên với chiến thắng 7 - 0. Trong khi đó, đương kim Á quân của bộ môn bóng đá nữ - Khoa Kinh tế cũng áp đảo đối thủ với tỉ số cách biệt 4 - 0. Ở hai trận còn lại, Khoa Tiếng Anh và Nhà PRC đã giành được 3 điểm đầu tiên. 
Trong nội dung bóng đá nam, các trận đấu diễn ra ở 4 bảng khác nhau gồm: Khoa Quản trị kinh doanh với Khoa Tài chính - Kế toán (Bảng A), Khoa Luật với Khoa Tiếng Anh (Bảng B), Khoa Kinh tế với Khoa Công nghệ thông tin (Bảng C), Khoa Marketing với Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế (Bảng D)
 







Các trận đấu của nội dung bóng đá nam ghi nhận nhiều "cơn mưa bàn thắng"
 
Điểm nhấn của lượt trận đầu tiên này là “cơn mưa bàn thắng” lên đến 17 - 0 do Khoa Marketing ghi được. Đây là một lợi thế rất lớn cho “Nhà Tým” về hiệu số bàn thắng và tiếp thêm động lực bứt phá ở những lượt trận sau. 
 
Kết quả chi tiết lượt trận đầu của vòng bảng bộ môn Bóng đá
 
Các màn tranh tài còn lại cũng ghi nhận chiến thắng “giòn giã” cho đội tuyển Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Luật và Khoa Kinh tế. 
 




Các cổ động viên tiếp thêm tinh thần cho đội nhà
 
 
Lịch thi đấu ở lượt trận thứ 2 của bộ môn Bóng đá 
 
Được biết, lượt trận thứ 2 của vòng bảng bộ môn Bóng đá sẽ diễn ra vào ngày 19/5 tại sân bóng Alibaba (1143 Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, TP.HCM) và lượt trận đầu tiên của bộ môn Kéo co bảng Đội tuyển đượcc tổ chức vào 18g00 ngày 14/5 tại sân trường UEF. Các bạn sinh viên cùng theo dõi và cổ vũ tinh thần cho các đội tuyển nhé! 
  
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN