Menu
  
Tin tức sự kiện

​Olympic UEF 2024: Bộ môn Kéo co bảng Đội tuyển xác định các vị trí dẫn dầu

01/06/2024
Tối ngày 31/5, chặng đua tiếp theo của bộ môn Kéo co bảng Đội tuyển dần “ngã ngũ” khi các đội dẫn đầu đã lộ diện sau lượt trận thứ 4. 
Các cặp đấu ở lượt trận này gồm: Khoa Tiếng Anh với Khoa Luật, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế với Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Quan hệ công chúng -Truyền thông với Khoa Tài chính - Kế toán, Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn với Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Quan hệ quốc tế với Viện Quốc tế, Khoa Kinh tế với Khoa Marketing
 



Màn giằng co căng thẳng giữa Khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông và Khoa Tài chính - Kế toán
 
Điểm nhấn bất ngờ là màn đối đầu kịch tính giữa Khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông và Khoa Tài chính - Kế toán. Hai đội phải giằng co đến lượt kéo thứ 3 để phân định thắng thua. Sau nhiều nỗ lực, Nhà FFA giành chiến thắng với tỷ số 2-1. 
 






Các đội còn lại cho thấy quyết tâm ở từng lượt kéo
 
Các đội còn lại đều ghi được 3 điểm tuyệt đối có: Khoa Luật, Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn, Khoa Quan hệ quốc tế, Khoa Kinh tế. 
 
Kết quả chi tiết ở lượt trận thứ 4
 
 


UEFers cổ vũ hết mình cho từng trận đấu 
 
Theo thống kế sau 4 lượt trận, “AE Law” hiện giữ vị trí nhất bảng A với kết quả toàn thắng, tương tự ở bảng B là Nhà FTHM và cả hai đội sẽ có mặt ở vòng Bán kết. 
Lượt trận cuối của vòng bảng bộ môn Kéo co sẽ diễn ra vào tối ngày 4/6 tới đây, UEFers cùng theo dõi và khích lệ tinh thần cho các đội tuyển nhé! 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN