Menu
  
Tin tức sự kiện

Olympic UEF 2024: Bóng đá nam lộ diện 8 đội tuyển vào Tứ kết, nội dung thi đấu nữ tiếp tục vòng bảng

27/05/2024
Sân cỏ Chủ nhật (26/5) trở nên sôi động hơn bởi những trận so tài nảy lửa của các đội tuyển bóng đá Nhà UEF. Trong khuôn khổ Giải thể thao sinh viên - Olympic UEF 2024, môn Bóng đá nam và nữ có những trận đụng độ gay cấn ở chặng cuối của vòng bảng. Kết thúc các trận đấu, 8 đội tuyển nam mạnh nhất đã lộ diện, chính thức bước vào tranh tài ở vòng Tứ kết. Nội dung thi đấu nữ tiếp tục tranh tài vòng bảng.
 
Không khí sân cỏ được “đốt nóng” bởi năng lượng của các vận động viên Nhà UEF 

Ở lượt trận thứ 3, môn bóng đá nam đã mang đến cho khán giả những đường chuyền ấn tượng và nhiều cú sút ghi bàn bất ngờ. Các đội tuyển đối đầu nhau ở chặng đua cuối của vòng bảng gồm có: Tài chính - Kế toán với Quản trị du lịch - Khách sạn; Tiếng Anh với Quan hệ quốc tế; Công nghệ thông tin với Viện Quốc tế; Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế với Quan hệ công chúng và Truyền thông.
 
Lối chơi đầy tính chiến thuật và sức trẻ UEF đã tạo nên những trận bóng hấp dẫn

Ấn tượng nhất vẫn là đội tuyển đến từ Khoa Tài chính - Kế toán khi chiến thắng áp đảo trước đối thủ với 7 bàn thắng thuyết phục. Viện Quốc tế cũng đã phải nỗ lực để có thể ghi được một bàn thắng trước đối thủ mạnh là Công nghệ thông tin với 6 cú sút vào lưới chuẩn xác. Vì lẽ đó, Viện đã để trượt tấm vé vào Tứ kết. Gay cấn nhất là 2 trận đấu còn lại của Tiếng Anh - Quan hệ quốc tế, Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế - Quan hệ công chúng và Truyền thông khi có những màn rượt đuổi tỉ số lần lượt là 5:6 và 2:3.
 
Kết quả thi đấu lượt trận thứ 3 môn Bóng đá nam

Với nội dung thi đấu nữ, Công nghệ thông tin gặp Marketing, Tài chính - Kế toán đối đầu với Tiếng Anh, Luật và Quản trị kinh doanh cùng tranh tài, Viện Quốc tế tranh tài cùng Quản trị du lịch - Khách sạn. Các tuyển thủ nữ cũng đầy nhiệt huyết và sự quyết tâm trên sân cỏ. Chính nhờ điều này mà vận động viên trên sân đã cống hiến cho khán giả, cho “tín đồ” yêu bóng đá Nhà UEF những trận cầu hấp dẫn và căng thẳng. 
 
Vận dụng kỹ thuật và sự đoàn kết, nhiều tỉ số áp đảo được tạo ra ở nội dung thi đấu nữ

Sự giằng co khốc liệt trên sân cỏ của Công nghệ thông tin và Marketing đã mang về tỉ số hòa nhau - 1:1. Chiến thuật tấn công và phòng thủ của cả hai đều ngang tài ngang sức. Đội tuyển nữ của Khoa Tiếng Anh xuất sắc ghi liên tiếp 9 bàn thắng vào lưới đối phương mang về chiến thắng thuyết phục cho đội mình. Các đội còn lại cũng ra sức thể hiện kỹ năng điều khiển bóng của mình và áp đảo đối thủ với tỉ số 5:0 giữa Quản trị kinh doanh - Luật và 4:0 giữa Quản trị du lịch - Khách sạn và Viện Quốc tế.
 
Kết quả thi đấu lượt trận thứ 3 môn Bóng đá nữ

Trên sân cỏ, các cầu thủ tràn đầy nhiệt huyết bao nhiêu thì phía ngoài khán giả cổ vũ nhiệt tình bấy nhiêu. Tất cả được cộng hưởng lại làm nên sức nóng cho bộ môn bóng đá của mùa giải Olympic 2024. 
Sau 3 lượt trận thi đấu, đội tuyển bóng đá nam đã lộ diện những cái tên bước vào Tứ kết gồm có: Quản trị Kinh doanh, Luật, Kinh tế, Marketing, Tài chính - Kế toán, Quan hệ Quốc tế, Công nghệ Thông tin, Quan hệ Công chúng và Truyền thông. Trong khi đó, đội tuyển nữ vẫn sẽ tiếp tục tranh tài lượt đấu còn lại của vòng bảng.
 
Lịch thi đấu Tứ kết môn Bóng đá nam
 
Bóng đá nữ tiếp tục tranh tài những lượt trận cuối cùng vòng loại 

Mùa giải Olympic UEF 2024 càng trở nên hấp dẫn hơn với vòng loại tiếp theo của bộ môn Bóng chuyền diễn ra vào tối 27/5 và 29/5, môn Bóng rổ ngày 30/5, môn Kéo co 31/5. UEFers cùng ghi nhớ lịch thi đấu và đến cổ vũ, tiếp thêm năng lượng cho các đội tuyển nhà mình nhé!
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN