Menu
  
Tin tức sự kiện

Olympic UEF 2024: Bóng đá nam xác định 4 đội vào Bán kết sau những màn đối đầu kịch tính

03/06/2024
Đúng với tính chất của môn thể thao “vua”, từ những “cơn mưa bàn thắng” đến loạt đá luân lưu cân não, tất cả đều diễn ra tại vòng Tứ kết nội dung bóng đá nam vào ngày 2/6. Nội dung bóng đá nữ cũng dần đi đến lượt trận cuối cùng của vòng bảng để xác định các đội vào Bán kết. 
Vòng Tứ kết bóng đá nam là các màn thư hùng của Khoa Quản trị kinh doanh với Khoa Quan hệ quốc tế, Khoa Kinh tế với Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Khoa Tài chính - kế toán với Khoa Luật, Khoa Công nghệ thông tin với Khoa Marketing
 





"Cơn mưa bàn thắng" được Nhà FBA và Nhà FOE tạo ra
 
Có thể nói cục diện của 4 trận đấu được phân hóa rõ ràng. Nếu Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Kinh tế đều áp đảo đối thủ với “cơn mưa bàn thắng” 13-0, thì hai màn tranh tài còn lại phải xác định thắng thua trên chấm 11m. 
 





Hai trận đấu được phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu cân não
 
Sau loạt đá cân não, chiến thắng về chuyên môn lẫn tâm lý, Khoa Luật và Khoa Công nghệ thông tin là hai đội đi tiếp vào Bán kết. 
 




Niềm vui chiến thắng của "AE Law" và Nhà FIT


Kết quả chi tiết vòng Tứ kết của nội dung bóng đá nam 
 
Ở nội dung nữ, các cặp đấu gồm: Khoa Tài chính - Kế toán với Khoa Marketing, Khoa Kinh tế với Khoa Tiếng Anh, Viện Quốc tế với Khoa Luật, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông với Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn
 







Các cầu thủ nữ cũng cho thấy sự quyết liệt trong nhiều pha bóng
 
Lượt trận này không có nhiều cách biệt được tạo ra khi có hai trận hòa và một chiến thắng sát nút dành cho Khoa Tiếng Anh. Trong khi đó, những cô gái của “AE Law” đã lấy lại phong độ khi đánh bại Viện Quốc tế với tỉ số 4-0. Nội dung bóng đá nữ sẽ còn lượt trận cuối của vòng bảng để xác định các đội vào Bán kết. 
 

Kết quả ở lượt trận thứ 4 của nội dung bóng đá nữ
 
Chặng đua của bộ môn Bóng đá đang đi đến những vòng đấu quyết định, UEFers hãy tiếp tục cổ vũ, nạp thêm năng lượng tinh thần cho các cầu thủ đội nhà. Nội dung Bóng chuyền nam cũng sẽ xác định ngôi vị cao nhất trong trận Chung kết diễn ra vào tối nay (3/6), các bạn cùng theo dõi và ủng hộ hết mình cho các vận động viên nhé! 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN