Menu
  
Tin tức sự kiện

Olympic UEF 2024: Cục diện rõ nét của các bảng đấu bộ môn Kéo co sau lượt trận thứ 3

25/05/2024
Vào tối 24/5, lượt trận thứ 3 vòng bảng của bộ môn Kéo co bảng Đội tuyển Olympic UEF 2024 đã diễn ra với những màn đối đầu kịch tính. Cục diện tại các bảng đấu cũng đã rõ nét hơn khi có nhiều đội thể hiện vượt trội. 
Các cặp đấu ở lượt trận này gồm: Khoa Luật với Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Tiếng Anh với Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá quốc tế với Khoa Tài chính - Kế toán, Khoa Công nghệ thông tin với Viện Quốc tế, Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn với Khoa Kinh tế, Khoa Quan hệ quốc tế với Khoa Marketing.
 





3 trận đấu giằng co đến lượt kéo thứ ba để tìm được đội chiến thắng
 
Không khí sân trường UEF càng sôi nổi hơn khi có 3 trận đấu phải giằng co đến lượt kéo thứ ba để tìm ra đội chiến thắng. Nhà FBA, AE Law và Nhà IR là những cái tên ghi được 3 điểm sau màn tranh tài kịch tính. 
Ở các màn đối đầu còn lại, nhỉnh hơn về sức bền và kỹ thuật, Khoa Tài chính - Kế toán, Khoa Công nghệ thông tin và Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn đã giành chiến thắng sau 2 lượt kéo. 
 





Không khí sân trường UEF sôi động ở từng màn tranh tài
 
Theo bảng xếp hạng hiện tại, cục diện đã phân hóa rõ ràng. Khoa Luật và Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn có nhiều khả năng sẽ góp mặt ở vòng Bán kết khi đã có 3 chiến thắng liên tiếp. 
 

Kết quả chi tiết của lượt trận thứ 3 vòng bảng bộ môn Kéo co
 
Vòng bảng bộ môn Kéo co vẫn còn gần một nửa chặng đường, các đội sẽ cần nhiều nỗ lực để giành cơ hội đi tiếp. Lượt trận thứ 4 sẽ diễn ra vào ngày 31/5,  UEFers hãy cổ vũ hết mình cho các vận động viên nhé.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN