Menu
  
Tin tức sự kiện

​Olympic UEF 2024: Điểm danh 4 đội góp mặt ở vòng Bán kết bộ môn Kéo co bảng đội tuyển

05/06/2024
Tối ngày 4/6, lượt trận cuối của vòng bảng bộ môn Kéo co Olympic UEF 2024 đã diễn ra đầy sôi nổi, qua đó Ban tổ chức đã xác định 4 đội tuyển đi tiếp vào vòng Bán kết. 
 



 
Lượt trận cuối là các màn tranh tài: Khoa Luật với Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, Khoa Tài chính - Kế toán với Khoa Tiếng Anh, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông với Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Công nghệ thông tin với Khoa Quan hệ quốc tế, Khoa Marketing với Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn, Khoa Kinh tế với Viện Quốc tế. 
 


 
Với kết quả toàn thắng ở vòng bảng, “AE Law” và Nhà FTHM được xem là đối thủ “đáng gờm” tại vòng Bán kết. Sở hữu đội hình đồng đều và kỹ thuật tốt, Khoa Luật vẫn đang làm tốt trên chặng đường bảo vệ huy chương Vàng bộ môn Kéo co. 
 


 
Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn cũng cho thấy phong độ thi đấu vững vàng. Ở mùa giải Olympic UEF năm trước, các bạn cũng đã góp mặt ở vòng Bán kết. Với tinh thần toàn thắng, tin rằng Nhà FTHM sẽ quyết tâm trong từng lượt kéo. 
 


 
Sau lượt trận cuối của vòng bảng, hai đội còn lại giành “vé” đi tiếp là Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Kinh tế. Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp Nhà FOE vào vòng Bán kết bộ môn Kéo co. 
 


 
Khoa Quản trị kinh doanh là cái tên gây tiếc nuối khi dừng chân ở vòng bảng của mùa giải trước. Tuy nhiên, với sự bứt phá và màn thể thuyết phục tại Olympic UEF 2024, các vận động viên “Nhà FBA” đã bước tiếp vào vòng Bán kết đầy xứng đáng. 
 





 
Vòng Bán kết diễn ra vào ngày 7/6 gồm hai cặp thi đấu là Khoa Luật và Khoa Kinh tế, Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn và Khoa Quản trị kinh doanh. Dù không đi tiếp, các đội còn lại đã có hành trình thi đấu đáng nhớ, tạo nên kỷ niệm đẹp cùng Olympic UEF 2024. UEFers hãy tiếp tục cổ vũ tinh thần cho các vận động viên nhé! 
 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN