Đài lửa được thắp sáng thổi bùng đam mê thể thao, 8 bộ môn, 12 nội dung tranh tài bền bỉ trong suốt 3 tháng, hành trình của Olympic UEF 2024 đã khép lại với nhiều dấu ấn nổi bật. Trải qua hành trình dài cùng nhau, sinh viên Nhà UEF đã được hòa nhịp cùng tinh thần thể thao nhiệt huyết, đoàn kết và lăn xả.
 

Olympic UEF 2024 diễn ra sôi nổi từ bảng phong trào đến bảng đội tuyển. Các vận động viên đã thi đấu với tinh thần cống hiến hết mình. Cùng “gọi tên” những nhà vô địch của mùa giải năm nay. 
 


















Để chuẩn bị cho Olympic UEF 2024, các đội đã ra sức tập luyện chăm chỉ để vượt lên chính mình và chinh phục những tấm huy chương đầy tự hào. Ở những giai đoạn gặp khó về vấn đề thời tiết, các bạn vẫn cố gắng vượt qua với quyết tâm không bao giờ bỏ cuộc. 
 


Olympic UEF là chặng đua “sức bền” của tập thể. Kết thúc mùa giải, các giải thưởng toàn đoàn cũng được tuyên dương để khích lệ tinh thần vận động viên và cổ động viên. Theo đó, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Khoa Kinh tế, Khoa Tài chính - Kế toán đạt giải Nhì toàn đoàn, Khoa Quản trị kinh doanh giành giải Ba toàn đoàn. 
Bên cạnh tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc áo của các đơn vị, giải đấu còn là nơi các tài năng thể thao tỏa sáng. Từ đó các bạn được bồi dưỡng, rèn luyện, hứa hẹn là “hạt giống” đại diện trường tham gia các sân chơi lớn hơn. 




Bên cạnh niềm vui chiến thắng, đã có những tiếc nuối và nước mắt trên sân. Sau tất cả, các vận động viên vẫn đều đồng lòng và kiên định với đam mê thể thao. Không chỉ là huy chương, các bạn còn có sự ủng hộ, sát cánh từ thầy cô và bạn bè. 



Giải thể thao sinh - Olympic UEF 2024 được đánh dấu bằng sự gắn kết, lăn xả, có nước mắt và có cả nỗ lực vượt qua khó khăn. Hành trình ấy đã khép lại đầy cảm xúc, tin rằng trong thời gian vừa qua, các bạn sinh viên Nhà UEF đã bứt phá hết mình với đam mê thể thao và ghi dấu nhiều kỷ niệm đáng nhớ.