Menu
  
Tin tức sự kiện

Olympic UEF 2024: Khép lại vòng Bán kết Bóng đá nữ, hai ứng cử viên cho “ngôi hậu” lộ diện

11/06/2024
Tối ngày 10/6, vòng Bán kết bóng đá nữ Olympic UEF 2024 đã diễn ra với nhiều bất ngờ. Khoa Kinh tế và Khoa Tiếng Anh là hai đội đi tiếp vào trận đấu quyết định để tranh cúp vô địch. 
Hai trận đấu Bán kết lần lượt là Khoa Tiếng Anh với Khoa Luật, Khoa Kinh tế với Khoa Quản trị kinh doanh. Ở trận Bán kết 1, Khoa Tiếng Anh với lối chơi áp đảo và tận dụng thành công các cơ hội ghi bàn đã giành chiến thắng với tỉ số cách biệt 4-0, tiến vào vòng Chung kết Bóng đá nữ. 
 






Khoa Tiếng Anh giành chiến thắng cách biệt trước Khoa Luật 
 
Sự kịch tính được đẩy cao trong trận Bán kết 2. Đây là màn thư hùng giữa đương kim Vô địch và Á quân bóng đá nữ. Kịch bản Khoa Quản trị kinh doanh đối đầu với Khoa Kinh tế của hai mùa giải gần nhất đã không lặp lại. 
 






Khoa Kinh tế và Khoa Quản trị kinh doanh phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu
 
Được đánh giá như một trận “Chung kết sớm”, Nhà FBA và Nhà FOE phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu sau khi cầm hòa trong thời gian thi đấu chính thức. Sau những lượt đá cân não, Khoa Kinh tế đã giành chiến thắng khi thực hiện chính xác 5 lần sút. 
 




Niềm vui chiến thắng của các cô gái Nhà FOE khi đi tiếp vào vòng Chung kết 






Cảm xúc ngậm ngùi và tiếc nuối của cựu Vô địch bóng đá nữ 
 
Như vậy, Khoa Tiếng Anh và Khoa Kinh tế là hai cái tên đi tiếp vào vòng tranh cúp vô địch bóng đá nữ tại Olympic UEF 2024. Các trận đấu Chung kết và tranh hạng Ba sẽ diễn ra cùng với nội dung bóng đá nam vào ngày 16/6 tới đây. Cổ động viên Nhà UEF hãy đón theo dõi và ủng hộ hết mình cho các cầu thủ nhé! 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN