Menu
  
Tin tức sự kiện

Olympic UEF 2024: Lộ diện các đội giành “vé” sớm vào vòng Bán kết bộ môn Bóng chuyền

23/05/2024
Sau lượt trận thứ hai vòng bảng diễn ra vào tối ngày 22/5, nội dung Bóng chuyền nam của giải Olympic UEF 2024 đã xác định ba cái tên chắc suất vào vòng Bán kết. Lượt trận cuối sắp tới càng hấp dẫn hơn khi các đội cùng tranh “tấm vé” còn lại để đi tiếp vào vòng trong. 
 

 
Lượt trận thứ 2 là các màn tranh tài của các cặp đấu: Khoa Công nghệ thông tin - Khoa Kinh tế, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông - Khoa Tài chính - Kế toán, Khoa Luật - Khoa Quản trị kinh doanh. 
 

 
Giữ phong độ từ chiến thắng 2-0 ở ngày ra quân, Khoa Kinh tế tiếp tục phát huy lợi thế về đội hình đồng đều và lối chơi áp đảo. Các mũi chủ công đều thi đấu hiệu quả giúp Khoa Kinh tế giành “tấm vé” đầu tiên vào vòng Bán kết. 
 
 
Điểm nhấn của lượt trận thứ 2 là màn lội ngược dòng của Khoa Quản trị kinh doanh. Dù bị đối thủ dẫn trước một séc đấu, các vận động viên Nhà FBA giữ vững tinh thần, tập trung ở các pha đập bóng và giành chiến thắng 2-1. Đây là đội thứ hai chắc suất tranh tài ở vòng trong. 
 

 
Đội thứ 3 giành “vé” sớm vào vòng Bán kết là Khoa Tài chính - Kế toán. Được đánh giá cao hơn khi là đương kim vô địch bộ môn Bóng chuyền tại Olympic UEF 2023, các vận động viên của FFA thi đấu thuyết phục và kết thúc trận đấu với tỉ số 2-0. 
 



 
Ở lượt trận cuối của vòng bảng, các đội gồm Khoa Luật, Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Khoa Marketing sẽ quyết tâm tranh tài. Trong đó, cơ hội giành vị trí còn lại của vòng Bán kết chia đều cho "Nhà Tým" và PRC. Các trận đấu diễn ra vào ngày 27/5 tại Trung tâm Thể dục thể thao Rạch Miễu. 
 



 
Không khí của Olympic UEF 2024 ngày càng sôi nổi khi các bộ môn dần tiến vào vòng đấu mang tính chất quyết định. Cổ động viên Nhà UEF cùng theo dõi và ủng hộ tinh thần cho các đội tuyển nhé! 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN