Menu
  
Tin tức sự kiện

Olympic UEF 2024: Sau trận đấu "nghẹt thở", Khoa Kinh tế giành ngôi vô địch Bóng chuyền nam

04/06/2024
Sau hai tuần khởi tranh với nhiều trận đấu kịch tính và hấp dẫn, những lượt trận cuối cùng của bộ môn Bóng chuyền Olympic UEF 2024 đã diễn ra vào tối ngày 3/6 vừa qua tại Trung tâm thể dục thể thao Rạch Miễu. Những màn đối đầu được chờ đợi nhất đã diễn ra trong sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên Nhà UEF. Chủ nhân của những tấm huy chương nội dung Bóng chuyền nam đã được gọi tên. 
 



Chặng về đích của nội dung Bóng chuyền nam chứng kiến hai màn đối đầu kịch tính, hấp dẫn
 

Huy chương Đồng gọi tên Khoa Marketing

 

Ở vòng Bán kết, các vận động viên Khoa Kinh tế đã vượt qua đội tuyển Khoa Marketing để giành chiếc vé vào Chung kết với tỉ số 2 - 1. Trong khi đó, Khoa Tài chính - Kế toán cũng cố gắng hết sức để giành chiến thắng 2 - 0 trước Khoa Quản trị kinh doanh.
Trận tranh tài “nảy lửa” để giành huy chương Đồng giữa Khoa Marketing và Quản trị kinh doanh đã thu hút sự quan tâm cổ vũ của hàng trăm cổ động viên Nhà UEF, tạo nên bầu không khí vô cùng sôi động trên khán đài. Điều này giúp cả hai đội thi đấu cống hiến với liên tiếp những pha rượt đuổi tỉ số hấp dẫn. Trước lối chơi đầy chắc chắn và quyết đoán, các chàng trai “Nhà Tým” đã liên tục ghi điểm và không cho đối thủ cơ hội “trở mình”. Qua đó, trận tranh hạng Ba cũng xác định được chủ nhân của huy chương Đồng là Khoa Marketing với tỉ số 2 - 0.
 





Khoa Marketing chiến thắng đầy thuyết phục với tỉ số 2 - 0
 

Màn đối đầu “cân sức, cân tài” giữa Khoa Kinh tế và Khoa Tài chính - Kế toán

 

Khoa Kinh tế là đối thủ trong trận Chung kết Bóng chuyền nam của Khoa Tài chính - Kế toán. Là màn đối đầu có tính quyết định, hai đội đã mang đến thế trận giằng co, “ăn miếng trả miếng” trong thời gian thi đấu chính thức. Nhiều cơ hội dứt điểm được tạo ra, vận động viên hai bên không ngần ngại bung sức, đẩy mạnh tấn công bằng những pha dứt điểm uy lực. Một lần nữa, những trận đấu nghẹt thở với kết quả sát nút đã đẩy cảm xúc của khán giả lên cao trào, không gian của Nhà thi đấu Rạch Miễu rộn vang tiếng hò reo cổ vũ.
 

Ban Lãnh đạo Nhà trường cùng các thầy cô gửi lời động viên đến hai đội 
 



Màn đối đầu đầy kịch tính của 2 đội tuyển tranh ngôi vô địch

Cuối cùng, trải qua 3 hiệp thi đấu, với chiến thuật được tính toán kỹ lưỡng, sự phối hợp đồng đội ăn ý và quyết tâm vì "màu cờ sắc áo" đơn vị, đội tuyển Khoa Kinh tế đã mang về chiến thắng thuyết phục trước đối thủ với tỉ số 2 - 1, chính thức giành "ngôi vương" bộ môn bóng chuyền.
 



Nhiều cung bậc cảm xúc từ hàng ghế của cổ động viên Nhà UEF
 


Các vị trí chung cuộc của bộ môn Bóng chuyền đã tìm ra chủ nhân
 
Nhà vô địch Bóng chuyền nam Olympic UEF 2024 đã được gọi tên. Khép lại các trận đấu không chỉ là niềm vui chiến thắng mà đọng lại ở UEFers là tinh thần thể thao tích cực. Các bạn đã thể hiện được sự gắn kết cùng nhau, cống hiến cho người xem những trận đấu đẹp mắt. Đường đua Olympic UEF 2024 vẫn còn tiếp tục “tăng nhiệt” với các bộ môn còn lại. Các cổ động viên Nhà UEF hãy theo dõi và hòa chung không khí thể thao sôi nổi ở chặng về đích nhé! 
 
TT.TT.TT
TIN LIÊN QUAN