Menu
  
Tin tức sự kiện

Olympic UEF 2024: Tấm vé cuối cùng bước vào Bán kết môn Bóng chuyền nam gọi tên đội tuyển Marketing

28/05/2024
Kết thúc 2 lượt đấu tại vòng bảng, bộ môn bóng chuyền nam đã có 3 cái tên ưu tú cầm chắc tấm vé cho vòng Bán kết. Tối qua - 27/5, Olympic UEF 2024 đã tổ chức vòng loại thứ 3 để tìm ra đội tuyển còn lại cho top 4. Bằng sự nỗ lực và quyết tâm thi đấu, Marketing chính là đội tuyển dành được tấm vé cuối cùng, chính thức bước vào chặng đua Bán kết. 
Ở lượt trận thứ 3, các đội thi đấu được xếp cặp như sau: Kinh tế với Quản trị kinh doanh, Luật với Công nghệ thông tin, Marketing với Quan hệ công chúng và Truyền thông. 
 
Kết quả thi đấu lượt trận thứ 3 vòng bảng môn Bóng chuyền nam

Đội tuyển đến từ Khoa Kinh tế quyết tâm giữ vững phong độ khi ở lượt trận thứ 3 vẫn sử dụng lối chơi áp đảo đối thủ, mang về chiến thắng 2:0 trước đối thủ khá mạnh - Quản trị kinh doanh. Mặc dù đây là 2 đội đã nắm chắc suất tranh tài ở Bán kết, tuy nhiên các vận động viên trên sân vẫn thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những màn đập bóng, bắt bóng và cả những đường chuyền điệu nghệ đã mắt.
 
Khoa Kinh tế giữ vững phong độ ở cả 3 lượt trận của vòng bảng

Luật và Công nghệ thông tin vẫn chưa tạo đường dấu ấn đặc sắc trên sân. Nhưng bằng sự nỗ lực và tinh thần thể thao nhiệt huyết, cả hai đội cũng đã góp phần tăng nhiệt cho mùa giải Olympic UEF 2024 nói chung và môn Bóng chuyền nam nói riêng. Ở lượt trận này, Công nghệ thông tin chiến thắng hoàn toàn Luật với tỉ số chung cuộc 2:0.
 
Tuy hết cơ hội tranh tài ở vòng trong nhưng Luật và Công nghệ thông tin vẫn thi đấu hết mình ở lượt trận thứ 3

Phần hấp dẫn nhất của chặng đua cuối vòng bảng là cuộc gặp gỡ của Marketing với Quan hệ công chúng và Truyền thông. Đây là cơ hội để cả hai dành tấm vé còn lại ở bảng B môn Bóng chuyền nam. Trong quá trình thi đấu, đội tuyển Khoa Marketing đã chứng tỏ năng lực của mình trước đối thủ, tạo thế áp lực khi liên tục ghi điểm. Sự quyết tâm cao độ của các vận động viên đã đẩy sức nóng trận bóng lên cao độ. 
 
Cơ hội vào Bán kết chia đều cho cả hai đội

Chiến thắng liên tục 2 hiệp đấu, không cho đối thủ có cơ hội gỡ gạc điểm số, Marketing đã xuất sắc mang về tấm vé cuối cùng, chính thức cùng Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính - Kế toán bước vào Bán kết.
 
Cùng chờ đón những màn tranh tài nảy lửa của các vận động viên bóng chuyền tại Bán kết

Khép lại vòng bảng đầy sôi nổi, các vận động viên của 4 đội xuất sắc sẽ tranh tài tại Bán kết diễn ra vào 29/5 tới đây. Trong thời gian đó, không khí của mùa hội thao vẫn hừng hực với các môn thi đấu Kéo co, Bóng đá và Bóng rổ. UEFers cùng theo dõi và cổ vũ nhiệt tình cho các trận đấu sắp diễn ra nhé!
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN