Menu
  
Tin tức sự kiện

Olympic UEF 2024: Xuất hiện các ứng viên “nặng ký” của bộ môn Bóng rổ sau lượt trận thứ 2 đầy sôi nổi

24/05/2024
Vào tối ngày 23/5, lượt trận thứ 2 vòng bảng của bộ môn Bóng rổ thuộc Olympic UEF 2024 diễn ra với những màn tranh tài ấn tượng. Các đội chắc suất vào vòng Bán kết đã xuất hiện.
nội dung bóng rổ nam, các cặp đấu gồm: Khoa Kinh tế với Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Công nghệ thông tin với Khoa Tài chính - Kế toán, Khoa Marketing với Viện Quốc tế, Khoa Luật với Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông.
 






Khoa Luật và Khoa Tài chính - Kế toán là hai đội giành "vé" sớm vào Bán kết nội dung bóng rổ nam 
 
Giữ vững tinh thần của đương kim vô địch, đội bóng rổ nam Nhà FBA đã thi đấu hết quyết tâm và giành chiến thắng sát sao với tỉ số 12-10. 
Ở những màn đối đầu còn lại, nhỉnh hơn về thế trận và chiến thuật, Khoa Tài chính - Kế toán, Khoa Marketing, Khoa Luật là các đội áp đảo đối thủ với chiến thắng cách biệt. 
 
Kết quả lượt trận thứ 2 của nội dung bóng rổ nam 
 
Sau hai lượt trận vòng bảng, các ứng viên cho ngôi vô địch nội dung Bóng rổ nam đã lộ diện. Trái với dự đoán ở đầu mùa giải, hai cái tên giành “vé” sớm vào Bán kết nằm ngoài top 3 của Olympic UEF 2023, lần lượt là Khoa Tài chính - Kế toán và Khoa Luật.
 






Hai suất vào vòng trong nội dung bóng rổ nữ dành cho Khoa Marketing và Khoa Kinh tế
 
Nội dung bóng rổ nữ có các màn đối đầu gồm: Viện Quốc tế với Khoa Kinh tế, Khoa Luật với Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông với Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Marketing với Khoa Tài chính - Kế toán
 
Kết quả lượt trận thứ 2 của nội dung bóng rổ nữ
 
Điểm nhấn là chiến thắng ấn tượng với tỉ số 16-0 của Khoa Marketing. Theo cục diện sau hai lượt trận, các tay ném của “Nhà Tým” cùng Khoa Kinh tế đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi có 2 chiến thắng liên tiếp và chính thức góp mặt ở vòng trong.
 




Sự cổ vũ nhiệt tình của sinh viên Nhà UEF dành cho các đội tuyển
 
Ở lượt trận cuối của vòng bảng bộ môn Bóng rổ diễn ra vào ngày 30/5 sắp tới, các đội sẽ tranh tài cho các vị trí còn lại của vòng Bán kết. UEFers cùng theo dõi, cổ vũ hết mình để động viên tinh thần thi đấu cho các đội tuyển nhé! 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN