Menu
  
Tin tức sự kiện

Tân sinh viên 2k6 thích thú với không gian trải nghiệm Media Zone của Nhà PRC

20/08/2024
Không khí nhập học những ngày qua tại UEF vô cùng nhộn nhịp. Những thành viên mới của trường lần lượt lộ diện, làm quen và hòa nhập với không khí năng động của môi trường đại học. Để mang đến cho các bạn team 2k6 những khoảnh khắc vui tươi, những trải nghiệm thú vị trong giai đoạn nhập học, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông (PRC) đã “chiêu đãi” thành viên mới bằng không gian trải nghiệm đa sắc màu - Media Zone với chuỗi hoạt động đặc sắc.
Media Zone là chuỗi các hoạt động thú vị mà nhà PRC dành riêng cho team 2k6 trong giai đoạn nhập học và làm quen với môi trường đại học. Chương trình được tổ chức từ ngày 20/8 cho đến hết 7/9 và tân sinh viên tất cả các ngành đều có thể tham gia trải nghiệm, giao lưu với thầy, cô. 
 
Không gian Media Zone chào đón team 2k6 đến giao lưu và trải nghiệm

Sự kiện có 5 hoạt động chính diễn ra liên tục, gồm: Freshman Voice (phỏng vấn, trò chuyện theo định dạng Podcast), Take A Shot (tạo dáng, chụp ảnh, cosplay,... trong các khung ảnh dễ thương của Khoa đã chuẩn bị, Lighting Stars (tập nhảy, quay dựng clip, livestream trên nền tảng TikTok), Bạn là cung hoàng đạo nào? (hoạt động trắc nghiệm tư vấn tâm lý tính cách, dự đoán vui tương lai,...), Sao Nhà UEF (giao lưu, trò chuyện cùng với những gương mặt UEFers tài năng).
Trong ngày khởi động hôm nay, không gian trải nghiệm của Media Zone triển khai hai hoạt động đầu tiên là Take A Shot và Freshman Voice đã thu hút nhiều tân sinh viên tham gia. Những bức hình xinh xắn và đầy rạng rỡ của các thành viên mới và phụ huynh của các bạn được lưu giữ lại bởi kỹ năng tác nghiệp của sinh viên nhà PRC. Mỗi khung hình là một câu chuyện, một cảm xúc đọng lại, phần nào đó cũng cho thấy chất riêng của mỗi cá nhân. Và các bạn sẽ là những mảnh ghép nhỏ cùng nhau tạo nên bức tranh tân sinh viên đầy sắc màu.
 
Những khung hình lung linh sắc màu trong hoạt động Take A Shot

Ở hoạt động Freshman Voice, những thành viên mới của Nhà UEF được gặp gỡ và trò chuyện với giảng viên của Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông. Các bạn được nghe nhiều hơn về UEF, về ngành học đã chọn. Ngược lại, UEF cũng được lắng nghe những lý do bạn đã lựa chọn trường để đầu tư cho hành trình đại học của mình. Một cuộc trò chuyện có mic thu âm, có tai nghe và công cụ xử lý âm thanh trên máy tính đã tạo ra không khí đậm chất podcast - một thể loại truyền thông trong thời đại mới. Chính điều đặc biệt này đã thể hiện được tinh thần chuyên nghiệp và kỹ năng nghiệp vụ của các thành viên nhà PRC.
 
Freshman Voice ghi nhận những câu chuyện thú vị của các bạn tân sinh viên

Sau khi tham gia Freshman Voice, bạn Đào Khánh Toàn - tân sinh viên ngành Quản trị kinh doanh cảm thấy ấn tượng với không gian mà Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông đã chuẩn bị cho team 2k6. Khánh Toàn cho biết: “Với sự chào đón và khích lệ tinh thần từ các anh, chị sinh viên và thầy cô thì em đã mạnh dạn tham gia. Qua cuộc trò chuyện với giảng viên, em biết nhiều hơn về các hoạt động truyền thông và sự liên kết giữa ngành này với ngành em lựa chọn. Nếu có thời gian em sẽ tiếp tục đến trường để trải nghiệm các hoạt động còn lại”.
Ở những ngày tiếp theo, các hoạt động Lighting Stars, Bạn là cung hoàng đạo nào?, Sao Nhà UEF sẽ tiếp tục “lên sóng”. Không gian Media Zone luôn sẵn sàng chào đón team 2k6 đến giao lưu và trải nghiệm trong những ngày nhập học nhộn nhịp, náo nhiệt này.
 
TT.TT-TT
Ảnh: PRC
TIN LIÊN QUAN