Chiều ngày 19/2, Khoa Marketing UEF đã tổ chức Hội đồng đánh giá khóa luận tốt nghiệp dành cho sinh viên khóa 2022. Đây là dấu mốc quan trọng đối với các bạn sinh viên, đánh dấu quá trình nghiên cứu học thuật nghiêm túc và sự trưởng thành về mặt chuyên môn.
Đỗ Thị Bích Ngọc - sinh viên ngành Marketing, đã trở thành người đầu tiên của khóa 2022 hoàn thành khóa luận và bảo vệ thành công trước Hội đồng, hướng đến mục tiêu tốt nghiệp vượt tiến độ.
Khóa luận mang tính thực tiễn cao, nhận đánh giá tốt từ Hội đồng
Đề tài nghiên cứu của Bích Ngọc có tên “Phân tích ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến hành vi mua thời trang nhanh: Nghiên cứu trên sinh viên tại TP.HCM”, được hướng dẫn bởi ThS. Nguyễn Đăng Huy Vũ - Trưởng ngành Marketing. Trong thời gian 10 - 15 phút trình bày khóa luận trước Hội đồng, Bích Ngọc đã thể hiện sự tự tin, logic và chuyên sâu trong việc triển khai các nội dung nghiên cứu, như tổng quan về tài sản thương hiệu và hành vi tiêu dùng thời trang nhanh, cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu và kết quả, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu trong ngành thời trang nhanh.
Bích Ngọc tự tin trình bày khóa luận tốt nghiệp
Hội đồng đánh giá gồm: TS. Phan Bảo Giang - Chủ tịch, TS. Nguyễn Quang Trung - Phản biện và ThS. Nguyễn Đăng Huy Vũ - Thư ký. Sau khi lắng nghe phần trình bày của sinh viên, thành viên Hội đồng đã ghi nhận tính thực tiễn của đề tài này, đồng thời đánh giá cao sự nỗ lực cũng như tinh thần nghiên cứu nghiêm túc của Bích Ngọc. Hội đồng cũng đã đưa ra những góp ý chi tiết, giúp tác giả hoàn thiện khóa luận một cách tốt nhất trước khi chính thức lưu trữ.
Hội đồng tổ chức đánh giá chi tiết và thông qua khóa luận
Việc bảo vệ khóa luận thành công và dự kiến tốt nghiệp vượt tiến độ là thành quả xứng đáng cho quá trình học tập và nghiên cứu không ngừng của Bích Ngọc. Điều này vừa là niềm tự hào cá nhân, cũng là động lực lớn cho sinh viên UEF nói chung và sinh viên K22 ngành Marketing nói riêng trong việc chinh phục cột mốc tốt nghiệp đầy quan trọng.
Tin rằng, đề tài nghiên cứu lần này của Bích Ngọc có thể giúp bạn có bước đệm vững chắc để tiếp cận thị trường lao động, đặc biệt trong lĩnh vực Marketing - một ngành đòi hỏi tính sáng tạo và khả năng ứng dụng cao. Một lần nữa, Nhà UEF gửi lời chúc mừng đến Bích Ngọc. Mong rằng, những bước đi tiếp theo của bạn sẽ tiếp tục gặt hái thật nhiều thành công.
TT.TT-TT