Menu
  
Tin tức sự kiện

Sinh viên Khoa Marketing được tiếp cận mô hình 4P và những thay đổi trong kỷ nguyên kỹ thuật số

05/10/2024
Với sự phát triển nhanh chóng của kỹ thuật số, lĩnh vực Marketing theo đó cũng có những thay đổi và sáng tạo không ngừng. Nhằm giúp sinh viên cập nhật kiến thức thực tiễn, tối ngày 4/10, Khoa Marketing đã tổ chức talkshow “Marketing trong kỷ nguyên số”
Diễn giả của talkshow là bà Phạm Trần Thùy Phương - Founder and CEO BrainAd Agency. Chia sẻ về chủ đề “Marketing 4P và sự thay đổi trong kỷ nguyên kỹ thuật số”, diễn giả đã phân tích các yếu tố cụ thể trong mô hình 4P gồm: Product (sản phẩm), Place (kênh phân phối), Promotion (khuyến mãi), Price (giá cả).  
 

Talkshow thu hút đông đảo sinh viên tham gia 
 
Để giúp sinh viên hình dung được Marketing trong kỷ nguyên kỹ thuật số như thế nào, bà Thùy Phương chỉ ra những điểm khác và sự thay đổi của các yếu tố sản phẩm, giá cả, kênh phân phối, khuyến mãi giữa thời xưa và hiện nay. Đồng thời, diễn giả cũng phân tích các case-study điển hình để các bạn có góc nhìn trực quan nhất. 
 

Kiến thức thực tế về mô hình Marketing Mix 4P được cập nhật cho sinh viên 
 
Bên cạnh thông tin về mô hình Marketing Mix 4P, diễn giả còn chia sẻ với sinh viên về triển vọng nghề nghiệp của ngành Marketing, đặc biệt là những kỹ năng cần thiết mà các bạn phải trang bị để theo đuổi nghề nghiệp trong tương lai. 
Những kỹ năng cần thiết trong ngành Marketing mà diễn giả nhấn mạnh có: phân tích và giải quyết vấn đề, trung thực, giao tiếp, đàm phán, thương thảo, làm việc nhóm, tư vấn khách hàng, chịu áp lực cao, lên kế hoạch và giám sát thực thi, làm việc độc lập, thuyết trình tốt, cập nhật thông tin và thích ứng với sự thay đổi. 
 

Những thắc mắc của sinh viên được diễn giả giải đáp cặn kẽ 
 
Được biết, hoạt động tăng cường kiến thức thực tiễn cho sinh viên Khoa Marketing sẽ tiếp nối với talkshow “Cần xếp” gì vào Concept được tổ chức vào tối ngày 5/10. Các bạn sinh viên cùng theo dõi để cập những thông tin bổ ích, mở rộng góc nhìn thực tế, từ đó vận dụng hiệu quả vào học tập và công việc tương lai. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN