Vào ngày 20/10, Khoa Marketing UEF phối hợp với Cộng đồng Marketing UAN tổ chức chương trình Go to Market - Acceleration Day có chủ đề “For Innovative Business in Digital Age”. Chương trình đã tạo cầu nối giữa sinh viên và các doanh nghiệp start-up tại Việt Nam để các bạn học hỏi phương thức tiếp cận thị trường, bổ sung kiến thức thực tiễn về khởi nghiệp, nhóm ngành kinh doanh - quản lý, công nghệ, marketing.
Sinh viên Khoa Marketing còn tham gia trong bộ phận tổ chức chương trình
Tham dự chương trình, đại diện UEF có TS. Phan Bảo Giang - Trưởng khoa Marketing, TS. Nguyễn Quang Trung - Phó Trưởng khoa Marketing, ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Trưởng khoa Marketing cùng các giảng viên Khoa.
Về phía doanh nghiệp có ông Bùi Quang Tinh Tú - Founder Cộng đồng Marketing UAN cùng các đại diện đơn vị như Chợ Tốt, Filum.ai - nền tảng quản trị trải nghiệm khách hàng toàn diện, Ekila - cung cấp giải pháp số toàn diện cho doanh nghiệp, WordsMine - nền tảng dạy và học thân thiện,…
Phát biểu tại chương trình, TS. Phan Bảo Giang đã giới thiệu tổng quan về Khoa Marketing UEF và bày tỏ hy vọng các doanh nhân, diễn giả khách mời sẽ mang cụm từ “Market” đến gần hơn với sinh viên qua những bài học thực tiễn đầy giá trị.
TS. Phan Bảo Giang phát biểu mở đầu chương trình
Đại diện Ban tổ chức trao quà cảm ơn đến các doanh nghiệp đồng hành
Theo dõi sự kiện, sinh viên được lắng nghe kinh nghiệm từ doanh nghiệp qua các phiên chia sẻ và tọa đàm theo chuyên đề cụ thể: “Go to Market là gì? Tại sao mọi người thường mắc sai lầm?”, “Go to Market: Chiến lược giữa B2B và B2C”, “Chiến lược Go to Market cho sản phẩm công nghệ”, “Khám phá những insights đột phá cho chiến lược Go to Market”, “Bạn có nên gọi vốn khi đưa sản phẩm ra thị trường không?”, “Những thách thức của Go to Market và các cách làm hiệu quả nhất”.
Nhiều bài học thực tiễn được chia sẻ tại các phiên tọa đàm
Qua các case-study được đại diện doanh nghiệp phân tích, sinh viên có thêm góc nhìn thực tế về cách tiếp cận thị trường, cải thiện chiến lược kinh doanh, phát triển sản phẩm và quy mô doanh nghiệp. Bên cạnh đó, sinh viên còn được tham quan triển lãm và khám phá công nghệ mới tại các gian hàng của doanh nghiệp.
Đặt biệt, tham gia chương trình với vai trò là thành viên trong bộ phận tổ chức, thực hiện các công tác chuẩn bị đã giúp sinh viên Khoa Marketing nói riêng học hỏi, trau dồi thêm kỹ năng tổ chức sự kiện một cách bài bản và chuyên nghiệp.
Sinh viên tham quan triển lãm và trải nghiệm công nghệ mới tại các gian hàng
Từ những bài học thực tiễn và sự kết nối với doanh nghiệp tại chương trình “Go to Market - Acceleration Day”, sinh viên đã lĩnh hội nhiều kiến thức giá trị, bổ trợ vào hành trang giá trị cho nghề nghiệp tương lai.
TT.TT-TT