Menu
  
Tin tức sự kiện

Sinh viên UEF nhóm ngành dịch vụ được bồi dưỡng nâng cao kỹ năng Upselling và dịch vụ cá nhân hóa

20/03/2025
Với mong muốn tạo điều kiện cho sinh viên nhóm ngành du lịch - nhà hàng - khách sạn nâng cao kỹ năng chuyên môn và bổ sung “bí quyết” chinh phục nhà tuyển dụng, sáng ngày 20/3, khóa học ngắn hạn “Dịch vụ cá nhân hóa đến nâng cao kỹ năng Upselling” của Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn đã được triển khai. 
Đồng hành với sinh viên trong buổi học đầu tiên là ThS. Nguyễn Chí Cường - Giảng viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn. Bên cạnh đó, xuất hiện tại buổi học, NCS.ThS. Nguyễn Vương Hoài Thảo - Phó Trưởng khoa Quản trị du lịch - Khách sạn đã nhấn mạnh lợi ích của khóa học này dành cho sinh viên, mong muốn các bạn tiếp thu kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp quan trọng. 
 
 

ThS. Nguyễn Vương Hoài Thảo - Phó Trưởng khoa Quản trị du lịch - Khách sạn nhấn mạnh lợi ích của khóa học này dành cho sinh viên
 
Khoa học được xây dựng với 5 buổi đào tạo: chiến lược chinh phục nhà tuyển dụng, xây dựng lòng trung thành trong lĩnh vực khách sạn, kỹ năng xử lý khiếu nại chuyên nghiệp, cá nhân hóa dịch vụ trong ngành nhà hàng - khách sạn, nghệ thuật Upselling - gia tăng doanh thu hiệu quả. 
Với buổi đầu tiên về chiến lược chinh phục nhà tuyển dụng, ThS. Nguyễn Chí Cường đã giúp sinh viên nắm bắt các bước quan trọng trong quy trình phỏng vấn. Đồng thời, các bạn được chia sẻ bí quyết để phát triển kỹ năng và chiến lược quan trọng để tối đa hóa cơ hội thành công trong các buổi phỏng vấn tuyển dụng chuyên nghiệp. 
 


ThS. Nguyễn Chí Cường giúp sinh viên nắm bắt các bước quan trọng trong quy trình phỏng vấn chuyên nghiệp
 
Ở các buổi học còn lại, sinh viên được hướng dẫn nhiều nội dung bổ ích như ứng dụng phương pháp và chiến lược hiệu quả nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững, gia tăng tỉ lệ khách hàng quay lại; áp dụng môn hình LEARN (Listen - Empathize - Apologize - Respond - Notify) để xử lý tình huống khiếu nại, nâng cao trải nghiệm khách hàng; phân tích khái niệm, lợi ích, phương pháp triển khai và xu hướng phát triển của dịch vụ cá nhân hóa nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng; tìm hiểu chiến lược, kỹ thuật triển khai và các mô hình Upselling tại các chuỗi khách sạn hàng đầu để tối ưu hóa doanh thu và nâng cao giá trị dịch vụ. 
 



Sinh viên tự tin trao đổi những vấn đề liên quan đến ngành nghề 
 
Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên sẽ được trao giấy chứng nhận, là cơ sở tạo lợi thế khi ứng tuyển vào các khách sạn, resort cao cấp. Những kiến thức và kỹ năng “bỏ túi” được là hành trang quan trọng giúp các bạn tự tin theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp trong nhóm ngành dịch vụ. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN