Menu
  
Tin tức sự kiện

Sinh viên UEF được thầy cô rèn luyện kỹ năng viết email bằng tiếng Anh đúng chuẩn

02/10/2024
Với mong muốn trang bị cho sinh viên kiến thức nền tảng và kỹ năng viết tiếng Anh hiệu quả, đặc biệt là viết email đúng chuẩn, sáng ngày 2/10, Khoa Tiếng Anh đã tổ chức English workshop “General formal email writing” với nhiều thông tin bổ ích. 
Workshop diễn ra với sự chia sẻ của ThS. Võ Thị Phương Linh và ThS. Nguyễn Duy Khôi - Giảng viên Khoa Tiếng Anh. 
 

English workshop “General formal email writing” thu hút đông đảo sinh viên tham gia
 
Trước khi hướng dẫn sinh viên cách thức viết email tiếng Anh đúng chuẩn, ThS. Nguyễn Duy Khôi đã chia sẻ về tính chất của email như email được viết ở đâu, khi nào và tại sao phải viết email. Trong khi đó, ThS. Võ Thị Phương Linh đã phân tích cấu trúc của một email và cách viết của từng phần. 
Các từ vựng phổ biến, câu diễn đạt phù hợp, nội dung chi tiết đối với từng phần trong email cũng được hai giảng viên chia sẻ cặn kẽ. Để sinh viên ghi nhớ và ứng dụng, thầy cô đã chuẩn bị bài tập cho các bạn thực hành. Thông qua quá trình làm bài tập, các bạn sinh viên được chỉ dẫn và góp ý để hoàn thiện kỹ năng này.
 




Hai giảng viên chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích cho sinh viên về kỹ năng viết email 
 
Với môi trường song ngữ quốc tế, Khoa Tiếng Anh nói riêng và UEF nói chung thường xuyên tổ chức các workshop rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ cho sinh viên. Quá trình học tập gắn liền thực chiến giúp các bạn tiếp thu và vận dụng kiến thức một cách hiệu quả. 
 




Các bạn sinh viên tích cực làm bài tập thực hành và tương tác cùng giảng viên 
 
Được biết, chuỗi English workshop của Khoa Tiếng Anh sẽ được tiếp nối với nhiều chủ đề khác nhau, các bạn sinh viên cùng theo dõi để trang bị nhiều kiến thức và rèn luyện kỹ năng tiếng Anh thành thạo hơn nhé! 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN