Menu
  
Tin tức sự kiện

Strategist Pro 2024: Vòng thi đầu tiên đầy sôi nổi với sự tham gia của hơn 150 thí sinh

27/05/2024
Sáng 26/5, vòng tranh tài đầu tiên của cuộc thi Strategist Pro 2024 - Bản lĩnh nhà quản trị do khoa Quản trị kinh doanh tổ chức đã diễn ra với sự góp mặt của hơn 150 thí sinh đến từ các trường. Sau phần thi trắc nghiệm và phân tích, giải quyết tình huống cụ thể, Ban tổ chức sẽ tìm ra top 30 thí sinh xuất sắc bước vào vòng thi tiếp theo.
Tham dự, động viên tinh thần cho các thí sinh có TS. Lý Đan Thanh - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, ThS. Nguyễn Ngọc Thủy Tiên - Phó Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, ThS. Trần Hoàng Nam - Phó Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, ThS. Trần Anh Tùng - Trưởng ngành Quản trị kinh doanh cùng các thầy, cô cán bộ, giảng viên Khoa theo dõi.
 
Ban chủ nhiệm Khoa có mặt động viên tinh thần của các thí sinh ở vòng thi đầu tiên

Tại thử thách đầu tiên ở vòng thi Strategic Mind, các thí sinh tham gia trả lời các câu hỏi trắc nghiệm và phân tích, giải quyết tình huống cụ thể mà ban tổ chức chuẩn bị. Đề bài xoay quanh kiến thức tổng quan ở các lĩnh vực: quản trị chiến lược, marketing, quản trị nhân sự, vận hành, chuyển đổi số, kinh tế vĩ mô,...
Các bạn thí sinh đã có cơ hội thể hiện những hiểu biết của mình ở các lĩnh vực đa chiều thông qua việc trả lời 30 câu hỏi trắc nghiệm online và phân tích 1 case study ngắn trong vòng 45 phút. 30 bạn thí sinh có điểm số cao nhất sẽ được chia thành các đội tranh tài tại vòng thi thứ hai.
 
Các bạn thí sinh tham gia vòng loại đến từ nhiều trường đại học khác nhau

Được biết, ở vòng thi thứ hai sắp tới, các đội sẽ tiến hành bốc thăm case study chi tiết về doanh nghiệp thực tế (kinh doanh, thị trường, cạnh tranh,...) và thuyết trình về chiến lược giải quyết vấn đề và phát triển doanh nghiệp. Để làm được điều này, các đội thi cần trang bị các tiêu chí như: phân tích nguyên nhân, giải pháp ứng phó, cấu trúc và trình bày. Qua đó, các đội sẽ hóa thân thành các nhà tư vấn chiến lược cho các công ty, giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn và tiếp tục phát triển trong giai đoạn mới.
 
Ban tổ chức theo dõi sát sao và hỗ trợ thí sinh trong quá trình làm bài thi

Strategist Pro - Bản lĩnh nhà quản trị 2024 là cuộc thi liên quan đến khả năng lãnh đạo và tư duy chiến lược trong lĩnh vực kinh doanh. Cuộc thi được tổ chức bởi Khoa Quản trị kinh doanh UEF, sinh viên tham dự được trau dồi kiến thức và kỹ năng tư duy phản biện, giải quyết case study, tư vấn chiến lược thông qua việc ứng dụng kiến thức chuyên môn, áp dụng nền tảng công nghệ kỹ thuật số để phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh. Strategist Pro 2024 có 03 vòng thi: Strategic Mind, Strategic Insights và Strategic Innovation.
 
Khép lại vòng loại, top 30 thí sinh xuất sắc sẽ bước tiếp vào vòng tiếp theo 

Top 30 thí sinh sẽ lộ diện ở vòng thi tiếp theo của cuộc thi Strategist Pro 2024 sau khi có kết quả vòng 1. Bên cạnh việc củng cố kiến thức để chuẩn bị cho vòng thi tiếp theo, các bạn thí sinh cũng cần rèn luyện sức khỏe và giữ tinh thần sảng khoái để có được phong độ thi tốt nhất. Chúc top 30 thí sinh bình tĩnh, tự tin chinh phục tốt các thử thách tại vòng thi kế tiếp.
 
TT.TT.TT
TIN LIÊN QUAN