Menu
  
Tin tức sự kiện

Vitamin for Student Life: CEO Trần Việt Bảo Hoàng tiếp lửa cho team 2k6 trên hành trình vào đại học

22/07/2024
Trước khi bước vào ngưỡng cửa đại học, việc chọn ngành, chọn trường phù hợp trở thành một trong những quyết định quan trọng nhất đối với mỗi học sinh. Nhất là trong thời điểm hiện tại, nhu cầu tìm hiểu kỹ lưỡng về ngành nghề, môi trường học tập, đời sống sinh viên của team 2k6 trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. 
Hiểu được mối quan tâm trên, Nhà UEF đã khởi động chuỗi hoạt động giao lưu trải nghiệm với chủ đề "Vitamin for Student Life" vào sáng ngày 20/7 vừa qua. Buổi chia sẻ đầu tiên này đã nhận được sự quan tâm, tham gia của nhiều thí sinh và phụ huynh.
 
Team 2k6 tham dự talkshow, trải nghiệm hoạt động mới mẻ tại Nhà UEF

Diễn giả chia sẻ với thí sinh là ông Trần Việt Bảo Hoàng - CEO Unicorp, Miss Cosmo International, Miss Cosmo Vietnam. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và HR, diễn giả đã có vốn trải nghiệm và kiến thức sâu sắc. Những thông tin mang đến sẽ là hành trang giá trị cho tân sinh viên tương lai chinh phục thành công ngành học của mình và cũng như phát triển hoạt động xây dựng thương hiệu. 
Workshop còn có sự đồng hành của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Viện trưởng Viện Quốc tế, ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên. 
Mở đầu talkshow, diễn giả đã đề cập đến hành trình 4 năm đại học của mình cùng câu hỏi “Mình là ai?”. Diễn giả đã chỉ ra yếu tố quan trọng trong hành trình phát triển của bản thân và những tiêu chí để lựa chọn môi trường học tập phù hợp. 
 
CEO Trần Việt Bảo Hoàng chia sẻ nhiều vấn đề xoay quanh xây dựng kỹ năng trong môi trường đại học

CEO Trần Việt Bảo Hoàng cũng đề cập đến những lợi ích khi kết hợp việc học cùng các cuộc thi học thuật, các cuộc thi văn hóa nghệ thuật, hoạt động Đoàn - Hội, ngoại khóa,... Đây được xem là nền móng vững cho quá trình hoàn thiện bản thân. Từ đó định hình cho sinh viên con đường dài để theo đuổi ngành nghề mình đã chọn.
Ngoài ra, team 2k6 cũng được tìm hiểu về quy trình quan trọng trong việc chọn lọc và xây dựng nền tảng kiến thức trong 4 năm đại học. Điều này bao gồm việc xác định rõ mục tiêu, hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của mình, từ đó phát triển các chiến lược học tập hiệu quả.
“Trong bối cảnh thị trường lao động ngày càng khốc liệt, cơ hội chỉ đến với những ai biết hoàn thiện bản thân cả về học thuật lẫn kỹ năng” - Diễn giả nhấn mạnh. Theo CEO Bảo Hoàng, việc nuôi dưỡng ước mơ là quan trọng, nhưng đôi khi phải đối mặt với sự phản đối từ cha mẹ. Xung đột giữa ước mơ cá nhân và kỳ vọng của gia đình là một thử thách lớn. Để giải quyết vấn đề này, các bạn cần thể hiện sự quyết tâm và lý giải rõ ràng về đam mê của mình, đồng thời lắng nghe và hiểu hơn những lo lắng của cha mẹ. Việc tìm ra tiếng nói chung và thuyết phục cha mẹ ủng hộ có thể giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực.
 
Nhiều vấn đề liên quan đến ngành học được các bạn thí sinh quan tâm

Buổi workshop đã mang lại nhiều cảm hứng và động lực cho thí sinh 2k6, giúp các bạn tự tin hơn khi bước vào hành trình đại học. Những chia sẻ chân thành từ diễn giả Bảo Hoàng không chỉ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những thử thách và cơ hội phía trước mà còn khẳng định rằng, với tinh thần lạc quan và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, mọi khó khăn đều có thể vượt qua.
Chuỗi chương trình giao lưu sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 3/8 với nhiều nội dung đáng trông đợi từ một nhân vật có sức ảnh hưởng với giới trẻ hiện nay. Team 2k6 hãy cùng Nhà UEF theo dõi để tích lũy thêm hành trang cho chặng đường sinh viên sắp đến nhé!
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN