Menu
  
Tin tức sự kiện

​“Tân binh” Nhà FBA được định hướng kế hoạch phát triển bản thân và lộ trình học tập tại UEF

11/10/2024
Với mong muốn giải đáp chi tiết những thắc mắc cho tân sinh viên các ngành khóa 2024, "lên dây cót" tinh thần cho hành trình bốn năm đại học, vào ngày 11/10, Khoa Quản trị kinh doanh (FBA) đã tổ chức buổi workshop “Định hướng kế hoạch phát triển bản thân và lộ trình học tập tại UEF” cho các thành viên mới. 
Tham dự sự kiện là các thầy cô trong Ban chủ nhiệm Khoa. Từ những kinh nghiệm thực tiễn phong phú trong quá trình quản lý đào tạo và giảng dạy, các thầy cô đã chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích giúp các bạn hoàn thiện năng lực, khẳng định bản thân và có hành trình 4 năm đại học thật ý nghĩa.  
 


Ban Chủ nhiệm Khoa Quản trị kinh doanh đã có buổi trao đổi thông tin và định hướng phát triển cho tân sinh viên khóa 2024
 
Đến với buổi workshop, các bạn tân sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ chi tiết về lộ trình học tập 4 năm tại UEF, bao gồm các mốc thời gian quan trọng, yêu cầu học phần và những tiêu chí để duy trì học bổng tuyển sinh. Đây là một trong những thông tin luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ UEFers trước mỗi đầu năm học, đặc biệt là đối với những bạn có mục tiêu “săn” học bổng nhằm giảm áp lực tài chính cho bản thân và gia đình. 
Cạnh đó, một phần không thể thiếu của workshop là những chia sẻ thiết thực về cách quản lý thời gian và xây dựng lộ trình học tập hiệu quả từ các thầy cô trong Khoa. Từ những kinh nghiệm của mình, các thầy cô đã cung cấp nhiều phương pháp học tập bổ ích nhằm giúp các bạn tân sinh viên hoàn thiện bản thân, nâng cao điểm số GPA và có 4 năm đại học thật ý nghĩa. 
 



Nhiều lời khuyên giúp các bạn có 4 năm đại học bổ ích được các thầy cô tích cực chia sẻ 
 
Cũng trong buổi workshop, thầy và trò Khoa Quản trị kinh doanh đã dành nhiều thời gian để thảo luận về hoạt động nghiên cứu khoa học (NCKH) dành cho sinh viên. Được biết, dù tồn tại nhiều thách thức về mặt chuyên môn, song đây là một lĩnh vực quan trọng và mang đến nhiều lợi ích cho các bạn trẻ khi bước chân vào giảng đường đại học. Bằng những chia sẻ về lợi ích của việc tham gia NCKH từ sớm, đồng thời hướng dẫn từng bước cho các tân binh trong lĩnh vực nghiên cứu, các thầy cô đã góp phần truyền động lực, giúp UEFers tự tin thử sức.
 




Một số nội dung được chia sẻ 
 
Workshop “Định hướng kế hoạch phát triển bản thân và lộ trình học tập tại UEF” đã mang lại những thông tin quan trọng và thiết thực cho các bạn tân sinh viên khóa 2024 Khoa Quản trị kinh doanh. Đây là cơ sở giúp các bạn không chỉ hiểu rõ hơn về con đường học tập phía trước mà còn tự tin hơn trong việc lập kế hoạch phát triển bản thân. Với sự định hướng từ các thầy cô và sự chuẩn bị kỹ lưỡng của bản thân, tin rằng các bạn tân sinh viên sẽ có hành trình học tập đầy thú vị tại UEF.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN