Menu
  
Tin tức sự kiện

Tham quan White Palace, UEFers học hỏi kinh nghiệm quản lý và tuyển dụng nhân sự từ chuyên gia

22/05/2024

Trong những năm qua, chương trình tham quan doanh nghiệp được UEF triển khai không chỉ mang đến cho sinh viên cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, mở rộng góc nhìn đa chiều về ngành nghề mà còn giúp các bạn tiếp cận nhiều cơ hội thực tập từ sớm. Theo đó, chiều ngày 21/5, Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn (FTHM) đã tổ chức chuyến tham quan, trải nghiệm cho sinh viên tại Trung tâm sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng.

 



Chuyến tham quan giúp sinh viên Nhà FTHM “bỏ túi” nhiều bài học kinh nghiệm bổ ích
 
Đồng hành với sinh viên trong chuyến tham quan có ThS. Nguyễn Viết Thủy - Phó Trưởng Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn, ThS. Trần Thị Bích Duyên - Giảng viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn.
Đón tiếp Nhà UEF, về phía công ty cổ phần IN Hospitality có bà Lê Ngọc Quỳnh Trang - Phụ trách giám sát phát triển thương hiệu, bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy - Quản lý đào tạo mảng liên kết trường phòng phát triển, ông Nguyễn Minh Đông - Trưởng bộ phận tuyển dụng, ông Nguyễn Quốc Cường - Chuyên viên phòng đào tạo mảng phát triển nguồn lực. Về phía White Palace Phạm Văn Đồng có ông Phạm Khắc Du - Phó bộ phận F&B.
Được biết đến là trung tâm sự kiện và triển lãm uy tín, lớn mạnh và hiện đại tại TP.HCM, White Palace Phạm Văn Đồng có thể đáp ứng mọi nhu cầu, từ một địa điểm lý tưởng để tổ chức các tiệc cưới đến buổi triển lãm nghệ thuật đặc sắc, từ hội nghị quy mô lớn đến lễ ra mắt các sản phẩm, thương hiệu. Chương trình lần này được chia thành 3 phần: giới thiệu về công ty cổ phần IN Hospitality, workshop “Sự khác biệt của Trung tâm hội nghị và kinh nghiệm quản lý chuỗi” và “tour” tham quan White Palace.
 


Buổi workshop về “Sự khác biệt của Trung tâm hội nghị và kinh nghiệm quản lý chuỗi”
 
Mở đầu chương trình, UEFers đã được giới thiệu về quá trình phát triển, cơ cấu nghề nghiệp, văn hóa doanh nghiệp và cơ hội thực tập của IN Hospitality. Đến đây, các bạn sinh viên hoàn toàn có cơ hội được trải nghiệm nghề nghiệp thực tế, định hướng phát triển rõ ràng, được rèn luyện nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng chuyên môn ở một môi trường làm việc hiện đại, năng động và tiện nghi.
 



FTHMers trao đổi thông tin và thắc mắc của bản thân về vấn đề tuyển dụng 
 
Là hoạt động chính của chương trình tham quan lần này, với mong muốn giúp UEFers hiểu biết thêm về một loại hình kinh doanh trong ngành Hospitality, lắng nghe những kinh nghiệm thực tiễn về phương thức quản trị bởi góc nhìn của chuyên gia hàng đầu - ông Nguyễn Minh Đông, buổi workshop “Sự khác biệt của Trung tâm hội nghị và kinh nghiệm quản lý chuỗi” đã diễn ra với nhiều thông tin bổ ích được chia sẻ. 
Với vai trò là Trưởng phòng tuyển dụng cùng nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, diễn giả đã chia sẻ những kinh nghiệm xử lý tình huống của bản thân khi đối mặt với khách hàng trong thực tế, kinh nghiệm quản lý nhân sự và nêu lên thực trạng tuyển dụng ở giai đoạn hiện nay. Bên cạnh đó, ông Nguyễn Minh Đông còn nhấn mạnh sự khác nhau giữa lý thuyết và thực hành, giữa trường học và môi trường làm việc thực tiễn. Đồng thời, đưa ra một số tips phỏng vấn thú vị để UEFers có thể tự tin hơn trước nhà tuyển dụng trong tương lai.
 


Bên cạnh diễn giả, các nhân viên của White Palace cũng nhiệt tình hỗ trợ UEFers
 
Sau đó, sinh viên Nhà FTHM đã được tham quan khu vực tổ chức sự kiện, sảnh đón khách, nhà bếp, khu vực vệ sinh,... của White Palace Phạm Văn Đồng. Những trang thiết bị hiện đại, không gian rộng lớn và đầy chuyên nghiệp tại đây đã khiến UEFers không khỏi thích thú.
 




UEFers thích thú trước cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại ở White Palace


Hy vọng qua chuyến tham quan lần này, các bạn sinh viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn đã hiểu hơn về môi trường làm việc thực tế, biết cách vận hành và tuyển dụng nhân sự tại một Trung tâm hội nghị. Đồng thời, các bạn cũng thu về một số tips phỏng vấn bổ ích, chuẩn bị cho hành trang thực tập, làm việc trong tương lai.

 

TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN