Menu
  
Tin tức sự kiện

Thêm cơ hội thực chiến trong môi trường quốc tế cho UEFers tại Ngày hội việc làm Pháp - Việt 2024

25/05/2024
Sáng ngày 25/5, Ngày hội việc làm Pháp - Việt lần thứ 9 năm 2024 đã diễn ra tại Nhà UEF. Sự kiện này được Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam phối hợp với UEF tổ chức. Ngày hội đã mang đến hàng trăm cơ hội việc làm chất lượng cho sinh viên, du học sinh và người lao động.
 
Không khí ngày hội sôi nổi, thu hút nhiều sinh viên, du học sinh và người lao động tham gia

Phiên khai mạc Ngày hội việc làm Pháp - Việt có sự tham dự của: ông Gregory Robert - Deputy Consul Consulate General of France in Ho Chi Minh City; ông Charles De Champeaux - CCIFV BOD CCIFV; bà Anne-Laure Vincent - Vice Président Institut français du Vietnam (IFV); bà Christelle Gratton - Senior Advisor V.I.E Promotion Business France; ông Fabien De Geuser - Director CFVG; ông Alain Nguyen Pierson - Event & Communication Director CCIFV BOD cùng đại diện các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng.
 
Đại diện Lãnh sự quán Pháp, các đơn vị và UEF phát biểu khai mạc ngày hội 

Về phía UEF có sự tham dự của ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nhan Cẩm Trí, TS. Hồ Viễn Phương, TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, Khoa, Viện, Phòng ban, Trung tâm Nhà trường. 
 
Đại diện UEF trao tặng hoa cho các khách mời

Sự kiện có sự tham gia tuyển dụng của gần 30 doanh nghiệp Việt Nam, Pháp, các tập đoàn đa quốc gia có trụ sở hoạt động tại Việt Nam. Trong đó có thể kể đến như: Christina Noble Foundation, Idecaf, Passerelles numériques, Le Booter, PBCE International, Bouygues Construction, Les Vergers Du Mekong, Andros, Havas, Prodima, CFVG, RBA, Hong Ngoc Ha Travel, CCI France Vietnam, Capgenmini, Mazars, Saint-Honoré, ITM, Artelia,...
Với sự tham gia hùng hậu này, các doanh nghiệp đã tạo điều kiện cho các bạn sinh viên gặp gỡ nhà tuyển dụng, nắm bắt cơ hội thực chiến, làm việc trong những môi trường chuẩn quốc tế. 
 
Các doanh nghiệp và đơn vị đối tác tham gia Ngày hội việc làm Pháp - Việt năm 2024

Đến với ngày hội, các bạn sinh viên còn được trải nghiệm các gian hàng trưng bày sản phẩm đến từ thương hiệu TotalEnergies và Annam Group. Ngoài ra, các đơn vị tuyển dụng còn chuẩn bị nhiều phần quà đặc biệt cho ứng viên khi tham gia ứng tuyển. 
 
Khu trưng bày sản phẩm doanh nghiệp đa dạng

Trước sự đa dạng doanh nghiệp và lĩnh vực hoạt động như: Thương mại, Phân phối bán lẻ, Kế toán và Kiểm toán, Truyền thông đa phương tiện, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật, Xây dựng, Dịch vụ, Du lịch, Vận tải và Logistics,... các bạn sinh viên Nhà UEF có nhiều lựa chọn hơn cho con đường nghề nghiệp của mình. Các bạn đã chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi tham gia phỏng vấn. Thể hiện trình độ tiếng Anh của sinh viên trường song ngữ - quốc tế, UEFers đã tạo được ấn tượng mạnh trước nhà tuyển dụng. Tin rằng, sự chỉn chu và nghiêm túc của sinh viên UEF sẽ “lọt vào mắt xanh” các doanh nghiệp. 
 
Sinh viên tham gia phỏng vấn trực tiếp cùng doanh nghiệp

Trong khuôn khổ ngày hội, UEF cũng đã tổ chức đón tiếp và có phiên làm việc cùng các đại diện Lãnh sự quán Pháp tại Thành phố Hồ Chí Minh, Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam cùng các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng. Qua trao đổi về định hướng đào tạo, đa dạng hóa các hoạt động sinh viên, UEF và các đơn vị đề xuất nhiều hướng hợp tác mới trong tương lai. 
 
UEF tổ chức đón tiếp và làm việc với các đơn vị trong khuôn khổ ngày hội

Ngày hội diễn ra cả ngày 25/5, tạo điều kiện về thời gian cho sinh viên sắp xếp tham gia ứng tuyển, tìm hiểu thông tin. Hy vọng rằng, các doanh nghiệp sẽ tìm được nhiều ứng viên sáng giá, UEFers cũng sẽ sớm trở thành nguồn lực chất lượng cho các công ty, doanh nghiệp quốc tế. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN