Menu
  
Tin tức sự kiện

Thêm cột mốc đầy tự hào trên hành trình học tập suốt đời của các tân Thạc sĩ Nhà UEF

23/08/2024
Sau hai năm học tập và nghiên cứu tại Nhà UEF, đã đến lúc các học viên bước lên bục vinh danh và gặt hái những "quả ngọt" cho riêng mình. Chặng đường chinh phục nấc thang tri thức mới về đích thành công và được đánh dấu bởi cột mốc Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ long trọng tại Nhà hát Hòa Bình vào sáng nay. 
 
Khép lại hành trình 2 năm nâng cấp tri thức với buổi lễ tốt nghiệp đầy ý nghĩa

Sự học là không giới hạn. Các học viên cho thấy mong muốn theo đuổi những nấc thang mới trên hành trình học tập suốt đời. Và UEF là nơi anh, chị đã lựa chọn để thực hiện mục tiêu đó. Trải qua thời gian hai năm học tập và nghiên cứu, các học viên đã tích lũy thêm những kiến thức, kinh nghiệm mới. Đặc biệt là nâng cao chiếc bằng Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh, ngành Tài chính - Ngân hàng, ngành Luật Kinh tế và ngành Ngôn ngữ Anh một cách đầy tự hào.
 
ThS. Nguyễn Văn Mạnh - Phó Chánh Văn phòng trường đọc quyết định công nhận tốt nghiệp cho các học viên 

Đến tham dự và chúc mừng cho các tân thạc sĩ Nhà UEF trong thời khắc ý nghĩa có: ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó Chánh Văn phòng Bộ Khoa học và Công nghệ; ông Nguyễn Công Kỳ - Trưởng phòng Nghiệp vụ Trung tâm Phát triển Giáo dục và Đào tạo phía Nam, Bộ GD&ĐT; bà Thái Thị Bạch Nga - Phó Chủ tịch UBND quận Bình Thạnh; bà Nguyễn My Loan - Phó Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính Ban Thi đua - Khen thưởng TP.HCM; ông Trần Văn Thắng - Phó Trưởng ban Ban Tổ chức Liên đoàn Lao động TP.HCM.
Về phía UEF có sự tham dự của đại diện Hội đồng trường, Ban Giám hiệu Nhà trường, Lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm, các thầy cô cùng quý vị phụ huynh và các tân Cử nhân, Thạc sĩ nhận bằng tốt nghiệp trong ngày hôm nay. 
 
Hành trình hai năm của các tân thạc sĩ luôn có sự theo dõi và đồng hành của các thầy, cô

Con đường chinh phục tri thức chưa bao giờ là dễ dàng, đòi hỏi người học phải luôn cố gắng và nỗ lực hết mình từng ngày, từng giờ. Ghi nhận tinh thần đó của các học viên cao học, trong phần phát biểu khai mạc lễ, đại diện Ban giám hiệu Nhà trường - TS. Ngô Minh Hải đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến các anh, chị học viên. “Tốt nghiệp là cột mốc quan trọng trong cuộc đời, nhưng đó chỉ là bắt đầu của một hành trình dài. Và việc học là một hành trình suốt đời mà các học viên đã lựa chọn. Hãy tin vào bản thân, tin vào khả năng của mình và không bao giờ ngừng học hỏi và phát triển”, thầy nhắn nhủ.
 
TS. Ngô Minh Hải chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc chương trình cao học

Trong số các học viên tốt nghiệp ngày hôm nay, không ít anh, chị đã đầu tư hết mình cho việc học tập và nghiên cứu. Đó là cả một quá trình tích lũy, mày mò và tận tâm với từng môn học. Cuối cùng, sự cố gắng không ngừng đó đã giúp các học viên chinh phục danh hiệu Thủ khoa đầu ngành với con số GPA hết sức ấn tượng. Một khoảng sân khấu lớn được dành riêng để vinh danh 4 tân thủ khoa thạc sĩ tương ứng với 4 ngành đào tạo. Khoảnh khắc đầy tự hào này góp phần làm nên sự đặc biệt cho cột mốc mới của các học viên.
 
Nhà UEF vinh danh 4 tân thủ khoa thạc sĩ các ngành

Trong không khí xúc động của lễ tốt nghiệp 2024, Tân thủ khoa thạc sĩ ngành Ngôn ngữ Anh - Hồ Xuân Tiên chia sẻ: “Hôm nay Tiên rất vui và xúc động. Đó là cả một hành trình dài theo đuổi tri thức đầy thử thách nhưng cũng rất vẻ vang và đáng tự hào. Tiên cũng muốn cảm ơn quý thầy, cô đã giảng dạy tận tâm, luôn truyền lửa để học viên có động lực và không bỏ cuộc. Tiếp theo là những “đồng đội” tuyệt vời trong lớp luôn hỗ trợ nhau dù khoảng cách địa lý giữa mọi người là thử thách lớn. Cảm ơn những hậu phương vững chắc luôn ủng hộ và chia sẻ để Tiên yên tâm đi học xa nhà. Và cảm ơn chính mình đã phấn đấu quên mệt mỏi suốt hai năm qua”.
 
Thủ khoa Hồ Xuân Tiên rạng rỡ bên gia đình nhỏ trong thời khắc vinh danh

Khoảnh khắc được mong đợi nhất đã diễn ra. Các học viên lần lượt bước lên bục để nhận bằng thạc sĩ. Đó cũng là lúc nhìn lại hành trình hai năm đầy cố gắng để tự hào về thành quả bản thân đã đạt được ngày hôm nay. 
 
Sau hai năm nỗ lực, đã đến lúc các học viên thu hoạch những "quả ngọt" cho riêng mình

Đón nhận những lời chúc mừng từ bạn bè, thầy cô và gia đình, ngày lễ tốt nghiệp của các học viên Nhà UEF thêm nhiều khoảnh khắc đẹp. Những bó hoa tươi thắm được trao tay thay cho lời chúc mừng. Những cái ôm, cái nắm tay hay khoác vai đều đã trở thành kỷ niệm khó phai trong một khung hình chung đầy rạng rỡ. 
 
Đọng lại trong ngày lễ tốt nghiệp là những khoảnh khắc ý nghĩa

Hành trình học tập suốt đời của các học viên Nhà UEF chắc chắn không chỉ dừng lại ở đây. Cột mốc này chỉ là một dấu son đặc biệt của các anh, chị. Những kiến thức và kinh nghiệm đã tích lũy sẽ là hành trang vững chắc cho sự nghiệp của các tân thạc sĩ mai sau. Một lần nữa, Nhà trường rất tự hào và gửi lời chúc mừng đến tất cả các học viên đã hoàn thành xuất sắc chương trình thạc sĩ tại UEF.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN