Menu
  
Tin tức sự kiện

Thông qua 6 đề án - luận văn tốt nghiệp của học viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh

05/09/2024
Sáng ngày 5/9, Viện Đào tạo sau đại học UEF đã tổ chức buổi bảo vệ đề án và luận văn tốt nghiệp thạc sĩ cho các học viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Các đề tài được đánh cao về tính thực tiễn và đa dạng ở vấn đề khai thác. 
Hội đồng đánh giá gồm PGS.TS. Dương Cao Thái Nguyên - Chủ tịch; TS. Võ Tấn Phong, TS. Huỳnh Ngọc Anh, TS. Phạm Ngọc Dưỡng - Phản biện và ủy viên luân phiên; TS. Trần Văn Thông - Thư ký. 
 

Các học viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh đã có buổi báo cáo đề án, luận văn tốt nghiệp thành công 
 
Mỗi học viên có 10 phút để trình bày về đề tài. Sau đó, hội đồng đưa ra nhận xét chi tiết và đặt câu hỏi phản biện. Các nghiên cứu đều đáp ứng cấu trúc theo quy định của Nhà trường. Nội dung nghiên cứu mang hàm lượng khoa học cao, vừa kế thừa các công trình của những nhà nghiên cứu trước vừa đưa ra được góc nhìn mới mẻ, thực tế.
 



Các học viên trình bày kết quả sau thời gian nghiên cứu đề tài 
 
Trong đợt bảo vệ lần này, các học viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh nghiên cứu các vấn đề liên quan đến công tác đào tạo, quản lý tại doanh nghiệp; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho thuê tài chính; các yếu tố ảnh hưởng quyết định mua bảo hiểm nhân thọ; sự hài lòng của khách lưu trú tại nhà khách; nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm qua livestream của Gen Z trên TikTok. 
Sau các phần trình bày, Hội đồng đã đưa ra nhận xét chi tiết từ hình thức đến nội dung nghiên cứu. Các thầy, cô cũng thẳng thắn chỉ ra những điểm chưa hoàn thiện để học viên tiếp tục chỉnh sửa và phát triển đề tài.
 





Thành viên Hội đồng đưa ra nhận xét và thông qua các đề án, luận văn tốt nghiệp 
 
Chúc mừng các đề tài của học viên đã được thông qua. Tin rằng những góp ý từ hội đồng sẽ giúp các anh chị hoàn thiện đề tài, nâng cao giá trị khoa học để trở thành nguồn tài liệu tham khảo bổ ích cho các học viên, sinh viên sau này. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN