Menu
  
Tin tức sự kiện

​[Thư gửi thầy] Cảm ơn Người đã vực dậy tinh thần những lần em vấp ngã

12/11/2021
“Ơn thầy soi lối mở đường
Cho con vững bước dặm trường tương lai”
 
Đến những ngày này của tháng 11, bao thế hệ sinh viên lại hướng lòng mình về người thầy, người cô đáng kính – Những người cha, người mẹ thứ 2 đã nâng bước và dìu dắt chúng ta cả trong học tập lẫn cuộc sống. Không dừng lại ở trách nhiệm của một “người lái đò” đưa khách sang sông, thầy, cô còn là những tấm gương tận tụy, hết mình vì học trò trên con đường tri thức. 
 


Sự động viên của thầy, cô là nguồn động lực tinh thần to lớn để các bạn sinh viên nỗ lực phấn đầu từng ngày
 
Hơn ai hết, những sinh viên tham gia vào công tác Đoàn – Hội là những người được tiếp xúc và gần gũi nhất với các thầy, cô của khoa nói riêng và thầy, cô UEF nói chung. Bao nhiêu lần vấp ngã, nhiều lần tự khóc một mình và cũng không ít lần muốn “buông xuôi”. May mắn thay vẫn còn đó những bàn tay sẵn sàng vực dậy tinh thần để các UEFers tiếp tục vững tin, viết tiếp trên hành trình thanh xuân những câu chuyện đẹp. 
Đó cũng là câu chuyện của bạn Phan Thảo Uyên – Sinh viên khoa Luật Nhà UEF. Tuy rằng không thể trực tiếp bày tỏ sự tri ân đến những người dẫn lối nhưng bằng tình cảm chân thật của mình bạn đã gửi gắm lòng biết ơn qua những lời tâm sự mộc mạc và gần gũi trong bức thư gửi thầy. 
 
TIN LIÊN QUAN