Menu
  
Tin tức sự kiện

Trước thềm Chung kết UEF’s Got Talent 2023, các tài năng Nhà UEF cần lưu ý những gì?

01/12/2023
Sau vòng Bán kết, đấu trường tài năng UEF’s Got Talent 2023 đã tìm ra 15 tiết mục xuất sắc để bước vào vòng Chung kết. Tối 30/11, Ban tổ chức cuộc thi đã có buổi họp mặt các thí sinh vòng Chung kết để phổ biến thông tin và triển khai các công tác sắp tới.
Đồng hành với thí sinh xuyên suốt các chặng thi vừa qua, Ban tổ chức luôn cố gắng tạo điều kiện thuận lợi để các tài năng trẻ có thể tỏa sáng trên sân khấu. Tham gia buổi họp mặt có ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên, Nghệ sĩ Khánh Thi - Viện trưởng Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF, ThS. Trần Ngọc Diễm Minh – Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên cùng top 15 vào Chung kết.
 
Đại diện Ban tổ chức, Giám khảo đồng hành chia sẻ cùng thí sinh

Trong chương trình, Ban tổ chức cuộc thi đã triển khai 2 hoạt động chính như sau: thông báo lịch trình chính thức và bốc thăm số thứ tự dự thi.
Trước đêm Chung kết, các thí sinh có một khoảng thời gian để rèn luyện và chuẩn bị cho tiết mục của mình. UEF’s Got Talent cũng đã bố trí các khung thời gian thích hợp để đảm bảo các tiết mục được trình diễn một cách toàn diện, bùng nổ và tỏa sáng nhất với nhiều hoạt động: lên ý tưởng, triển khai ý tưởng, lắng nghe góp ý, duyệt sân khấu, chạy chương trình,…
 
Top 15 tài năng Nhà UEF sẵn sàng bùng nổ vào đêm Chung kết sắp tới

Theo thông tin từ Ban tổ chức, đêm Chung kết được trang bị màn hình led “khủng”, đội ngũ ánh sáng và âm thanh chuyên nghiệp, đạo cụ sân khấu chất lượng. Mọi thứ sẵn sàng để cháy hết mình với các tài năng trên sân khấu.
Bên cạnh đó, các thí sinh còn được hỗ trợ phòng tập, luyện thanh cùng giảng viên, biên đạo và nhiều “đặc quyền” khác nữa. Cùng với Nghệ sĩ Khánh Thi, còn có các thầy, cô đến từ Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF sẽ là những người lắng nghe và góp ý giúp các thí sinh có thể đem đến đêm Chung kết những tiết mục “không có gì hối tiếc”.
Trước khi kết thúc buổi họp, các thí sinh lần lượt bốc thăm thứ thự thi tài tại chặng đua cuối.
 
Ai sẽ là thí sinh mở màn? Tất cả sẽ được tiết lộ vào đêm Chung kết
 
Cùng đón chờ các tiết mục hấp dẫn và bùng cháy của top 15 UEF’s Got Talent 2023

UEF’s Got Talent 2023 là cơ hội để các tài năng trẻ Nhà UEF thể hiện chất riêng và kỹ năng trình diễn của mình. Đêm Chung kết sắp tới hứa hẹn hết sức bùng nổ với những màn trình diễn hấp dẫn, dàn âm thanh ánh sáng hiện đại cùng tiết mục “siêu hot” của ca sĩ khách mời. Sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả cũng chính là nguồn động lực to lớn giúp các thí sinh có thêm sức mạnh và tinh thần chiến đấu. Cùng đón chờ để xem ai sẽ là chủ nhân của ngôi vị Quán quân UEF’s Got Talent 2023 nhé!
 
Bảo Như
Anh: Xuân Tú
TIN LIÊN QUAN