Menu
  
Tin tức sự kiện

​UEF Club’s Day 2024: Sẵn sàng bùng nổ với sự tham gia của hơn 50 CLB đa lĩnh vực

30/09/2024
Trong môi trường đại học, việc tích cực tham gia các câu lạc bộ (CLB) phù hợp với định hướng và thế mạnh của bản thân không chỉ giúp các bạn trẻ trau dồi vốn sống, phát triển kỹ năng mềm mà còn tạo ra nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
Với mong muốn mang đến cho sinh viên, đặc biệt là các “tân binh” khóa 2024 một cái nhìn tổng quan về đời sống của các CLB sinh viên, vào ngày 4/10 sắp tới, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường sẽ phối hợp với Phòng Công tác sinh viên tổ chức Ngày hội các câu lạc bộ - UEF Club’s Day 2024. Với chủ đề “Radiant: Ignite the flame, sprite the passion”, sự kiện hứa hẹn sẽ là dịp để UEFers trải nghiệm đa dạng các hoạt động, từ đó nắm bắt thông tin và tìm được môi trường phát triển một cách toàn diện. 
 
Sự kiện thường niên - UEF Club’s Day sẽ quay trở lại với nhiều hoạt động thú vị
 
UEF Club's Day 2024 sẽ diễn ra trọn vẹn trong ngày 4/10 với loạt hoạt động sôi nổi tại nhiều địa điểm trong khuôn viên trường, bao gồm sảnh và hội trường Liberty, khu vực tầng 6 cũng như sân trường UEF. Sự kiện quy tụ hơn 50 CLB/Đội/Nhóm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ học thuật, kỹ năng, nghệ thuật, thể thao đến tình nguyện. Mỗi CLB sẽ mang đến những sắc màu riêng biệt, tạo nên bức tranh sinh động về một thế hệ trẻ tài năng, nỗ lực trong học tập, tích cực trong các hoạt động phong trào. 
Mở đầu bằng buổi lễ khai mạc hoành tráng, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với đại diện các CLB cũng như lắng nghe những chia sẻ truyền cảm hứng từ các đại diện đến từ Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên về tầm quan trọng của việc tham gia hoạt động ngoại khóa trong môi trường đại học. Nối tiếp sau đó là Gala tổng kết và trao giải cuộc thi sáng tạo video truyền thông UEF 2024 "Văn minh giảng đường". Tại đây, UEF sẽ tiến hành trao giải và khen thưởng cho các bài dự thi ấn tượng đã góp phần nâng cao ý thức, lan tỏa những nét đẹp văn hóa của sinh viên.
 


Hiện tại UEF có hơn 50 CLB sinh viên đang hoạt động trên nhiều lĩnh vực
 
Song song với các hoạt động tại hội trường, tại sảnh sự kiện tầng 15 và tầng 6 sẽ là khu vực hoạt động gian hàng của các CLB. Đây là cơ hội để tân sinh viên tìm hiểu, tham gia trò chơi và giao lưu với các anh chị khóa trên. Tại mỗi gian hàng, tin chắc rằng các bạn không chỉ tìm thấy những trải nghiệm thú vị mà còn có thể đăng ký gia nhập CLB mình yêu thích.
Trong buổi chiều cùng ngày, Club’s Day 2024 tiếp tục bùng nổ với vòng chung kết cuộc thi "The Face"; chương trình giao lưu các CLB thể thao "UEF Sportlife 2024"; Lô tô show và UEF Music Fest. Trong mỗi sự kiện đều bao gồm các hoạt động được đầu tư một cách chỉn chu, sôi động và đầy hoành tráng với mong muốn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ nhất cho các bạn sinh viên khi gia nhập vào một môi trường mới. 
UEF Club's Day không chỉ là dịp để sinh viên hòa mình vào bầu không khí đầy trẻ trung, nhiệt huyết của Nhà UEF mà còn là cơ hội giúp các bạn tìm kiếm những câu lạc bộ phù hợp để đồng hành và gắn bó lâu dài. Thông qua khoảng thời gian tích cực tham gia hoạt động, học hỏi và thực chiến cùng những thành viên trong “gia đình thứ hai” này, mỗi sinh viên sẽ có thể mở rộng vòng tròn xã hội, đồng thời tích lũy kinh nghiệm quý giá cho hành trình phát triển sự nghiệp trong tương lai. 
 







Ngày hội các CLB, đội, nhóm luôn đa sắc màu với nhiều hoạt động thú vị
 
Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một phần của UEF Club's Day 2024, nơi bạn có thể “Ignite the flame, sprite the passion” và biến những năm tháng học đại học trở thành khoảng thời gian đáng nhớ nhất. Hãy nhanh tay đăng ký tham gia ngay để hòa mình vào chuỗi hoạt động thú vị nào trong ngày hội tỏa sáng đam mê này!
 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN