Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF ký kết với Học viện tiếng Anh tư duy DOL English, tăng cường phương pháp học IELTS cho sinh viên

18/09/2024
Sáng ngày 18/9, UEF đã ký kết hợp tác với Học viện tiếng Anh tư duy DOL English nhằm tăng cường đào tạo IELTS cho sinh viên. Từ sự hợp tác này, Nhà trường mong muốn giúp các bạn đạt chuẩn tiếng Anh đầu ra (IELTS quốc tế từ 5.5 trở lên) thuận lợi và hiệu quả hơn, với phương pháp học tiếng Anh bài bản và giàu tính tư duy. 
 



Buổi lễ ký kết hợp tác giữa UEF và DOL English nhằm tăng cường đào tạo IELTS cho sinh viên 
 
Tham dự buổi lễ ký kết, đại diện DOL English có ThS. Lê Đình Lực - Founder, CEO DOL English; ThS. Phạm Công Nhật - Giám đốc truyền thông; ông Dương Duy Khải - Giám đốc tuyển sinh; ThS. Hà Đặng Như Quỳnh - Giám đốc học thuật; bà Lê Thị Tường Vy - Quản lý vùng; bà Trần Nhật Vy - Giám đốc nhân sự.
Về phía UEF có TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng cùng thầy cô lãnh đạo các đơn vị. 
 
TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh những giá trị mà đối tác mang đến cho sinh viên UEF
 
Phát biểu tại chương trình, TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng UEF cho biết: “UEF luôn chú trọng phương thức đào tạo gắn liền thực tế, thúc đẩy kỹ năng và ngoại ngữ. Một trong những chủ trương của Nhà trường khi đào tạo sinh viên là có khả năng làm việc và ngoại ngữ tốt. Theo đó, chuẩn đầu ra đối với sinh viên tốt nghiệp là tối thiểu tương đương IELTS 5.5. Để thực hiện lộ trình này, trong quá trình đào tạo, UEF thực hiện nhiều giải pháp từ cải thiện chương trình đào tạo đến cách thức giảng dạy, trường cũng không ngừng tìm kiếm, cập nhật các giải pháp mới để sinh viên học tập thuận lợi hơn. DOL English với đội ngũ giảng viên tốt và phương pháp mới đang khẳng định chất lượng cũng như uy tín của mình. Tôi tin rằng mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa UEF và DOL English sẽ mang lại cho sinh viên lựa chọn tối ưu để có hành trình học tiếng Anh tốt hơn. Bên cạnh đó, sự hợp tác này còn mang lại nhiều giá trị cho giảng viên trong nhiều hoạt động”. 
 

ThS. Lê Đình Lực - Founder, CEO DOL English chia sẻ tại chương trình 
 
Đại diện DOL English, ThS. Lê Đình Lực chia sẻ rằng DOL English với phương pháp giảng dạy độc quyền, cập nhật công nghệ mới và tiết kiệm thời gian có thể đáp ứng mong muốn nâng cao chất lượng, hoàn thiện kỹ năng ngoại ngữ của sinh viên UEF. Ông cũng bày tỏ hy vọng về mối quan hệ hợp tác dài lâu với UEF và tạo ra nhiều giá trị cho người học. 
 

Đại diện UEF trao hoa cảm ơn đến đối tác 


Đại diện DOL English trao quà cảm ơn TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã kết nối doanh nghiệp với UEF
 
DOL English được biết đến với phương pháp tiếng Anh tư duy độc quyền Linearthinking (được Cục Sở hữu trí tuệ công nhận) sẽ giúp sinh viên dễ dàng sở hữu chứng chỉ IELTS, sớm đạt chuẩn tiếng Anh đầu ra tại trường theo quy định, đồng thời chinh phục những điểm số ấn tượng nhằm mục đích ứng tuyển vào các bậc học cao hơn như thạc sĩ, tiến sĩ. Sinh viên được nâng cao kỹ năng ngôn ngữ và phát triển toàn diện các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết. Các bạn sinh viên UEF không chỉ đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS mà còn cảm thấy tự tin hơn khi học các môn học thuật bằng tiếng Anh tại trường; Tăng khả năng cạnh tranh trong quá trình tìm kiếm cơ hội việc làm tại các công ty lớn trong và ngoài nước hay tại các tập đoàn đa quốc gia danh tiếng.
 



Đại diện hai bên thực hiện nghi thức ký kết MOU
 
Bên cạnh đó, sinh viên có cơ hội tiếp cận với một phương pháp học hoàn toàn mới, rèn luyện khả năng tư duy mạch lạc, logic nhờ phương pháp Linearthinking; trải nghiệm học tập với nền tảng công nghệ hiện đại, giúp việc ôn luyện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, phù hợp với tính chất bận rộn của các bạn sinh viên đa năng, đa nhiệm.
Theo các nội dung hợp tác, DOL English sẽ cung cấp chương trình giảng dạy, luyện thi IELTS chất lượng cao cho sinh viên theo học tại trường; Bố trí giảng viên có trình độ chuyên môn phù hợp; Cung cấp tài liệu giảng dạy và học tập cho người học; Đảm bảo chất lượng đầu ra cho người học theo cam kết; Cung cấp nền tảng công nghệ để các bên cùng quản lý số lượng người học đăng ký học chương trình IELTS.
 


Đại diện DOL English chia sẻ chi tiết về chương trình học với phương pháp Linearthinking
 
Sau khi nghi thức ký kết MOU, ThS. Hà Đặng Như Quỳnh - Giám đốc học thuật tại DOL English đã chia sẻ chi tiết về chương trình học với phương pháp Linearthinking, những điểm khác biệt và lợi ích cho sinh viên, cũng như các chính sách hỗ trợ sinh viên UEF. Được biết, Văn phòng của DOL English được đặt tại tầng 6 của UEF - trụ sở 141 Điện Biên Phủ. Sinh viên có thể đến tham gia test đầu vào và lắng nghe tư vấn lộ trình học hiệu quả.
Từ mối quan hệ hợp tác chất lượng này, UEF và DOL English đặt mục tiêu tăng cường đào tạo ngoại ngữ, đảm bảo các yếu tố chuẩn đầu ra IELTS cho sinh viên, đồng thời mở ra cho UEFers nhiều cơ hội học tập và làm việc hiện nay. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN