Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF ký MOU với Công ty TNHH Phòng khám Khang Trí về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tâm sinh lý

15/08/2024
Với mong muốn xây dựng môi trường giáo dục, chăm sóc toàn diện cho sinh viên, bên cạnh hoạt động học thuật, UEF tăng cường hợp tác doanh nghiệp ở các lĩnh vực văn hóa, xã hội, nghệ thuật, thể thao và sức khỏe tâm sinh lý. Đó cũng là lý do để Nhà trường tổ chức buổi lễ ký kết MOU với Công ty TNHH Phòng khám Khang Trí vào sáng nay. 
 


UEF ký MOU với Công ty TNHH Phòng khám Khang Trí trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tâm sinh lý cho sinh viên
 
Đại diện Công ty TNHH Phòng khám Khang Trí tham dự chương trình có ông Bùi Đức Trọng - Giám đốc điều hành, Đạo diễn Phạm Vĩnh Khương - Giám đốc chiến lược và truyền thông, Bác sĩ Nguyễn Phương Anh - Cố vấn chuyên môn chẩn đoán hình ảnh, ThS. Bác sĩ Lê Vũ Tân - Cố vấn chuyên môn Nam khoa, ông David Tình - Cố vấn Digital Marketing. 
Về phía UEF có ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên cùng các thầy cô là lãnh đạo đại diện các đơn vị. 
 

Ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường gửi lời chào mừng đối tác và điểm lại những thông tin nổi bật của UEF
 
Mở đầu chương trình, ông Đỗ Quốc Anh đã gửi lời chào mừng đối tác cũng như điểm lại những thông tin nổi bật trong chương trình đào tạo và hoạt động hợp tác doanh nghiệp của UEF. Đồng thời, ông cũng hy vọng với sự hợp tác mới cùng Công ty TNHH Phòng khám Khang Trí, nhiều chương trình tư vấn, chia sẻ và chăm sóc toàn diện về sức khỏe tâm sinh lý cho thầy cô, sinh viên được triển khai một cách chuyên nghiệp và chất lượng. 
 

Đạo diễn Phạm Vĩnh Khương đại diện đối tác bày tỏ hy vọng cùng UEF thực hiện nhiều chương trình chất lượng
 
Đạo diễn Phạm Vĩnh Khương cũng cho biết đây là lần đầu tiên Công ty TNHH Phòng khám Khang Trí ký kết với một đơn vị giáo dục và mong muốn cùng trường thực hiện nhiều hoạt động hiệu quả, nhằm mang đến cuộc sống chất lượng hơn cho mọi người. 
 

Nghi thức ký kết MOU giữa hai bên
 

Công ty TNHH Phòng khám Khang Trí tài trợ 30 triệu đồng cho cuộc thi Miss UEF 2024
 
Sau nghi thức ký kết MOU, talkshow với chủ đề môi trường làm việc tạo tác động đến sinh lý đã được ThS. Bác sĩ Lê Vũ Tân chia sẻ dưới góc nhìn chuyên môn. Buổi trò chuyện còn được gợi mở thêm câu chuyện thực tiễn từ đạo diễn Phạm Vĩnh Khương. 
 

Đại diện UEF, TS. Nhan Cẩm Trí trao thư cảm ơn đến hai diễn giả của talkshow




Những thông tin ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý được chia sẻ dưới góc nhìn chuyên môn
 
Nội dung trọng tâm được các diễn giả nhấn mạnh là căng thẳng trong công việc có thể tác động đến vấn đề sinh lý của mỗi người và gây ra các bệnh lý liên quan. Từ đó, ThS. Bác sĩ Lê Vũ Tân cũng đưa ra lời khuyên cần thiết để mọi người cân bằng công việc, tránh mắc phải nhiều lo âu và căng thẳng không đáng có. 
 


Sinh viên lắng nghe và tương tác cùng diễn giả
 
Những thông tin bổ ích tại talkshow và phần tài trợ hiện kim 30 triệu đồng cho cuộc thi Miss UEF dự kiến tổ chức trong năm 2024 là giá trị tích cực mà Công ty TNHH Phòng khám Khang Trí đóng góp cho UEF ngay sau khi ký kết hợp tác. Tin rằng hai bên sẽ có nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa được thực hiện trong thời gian tới. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN