Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF ký MOU với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, thúc đẩy phát triển hoạt động văn thể mỹ cho sinh viên

08/08/2024
Với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển và chuyên nghiệp hóa các hoạt động văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao cho sinh viên, tạo môi trường rèn luyện toàn diện, vào chiều ngày 8/8, UEF đã ký kết hợp tác với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cùng các đơn vị trực thuộc Sở. Đây là nền tảng để các bên cùng triển khai nhiều chương trình chất lượng về văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao cho sinh viên.
 


Buổi lễ ký kết hợp tác giữa UEF với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cùng các đơn vị trực thuộc Sở diễn ra thành công tốt đẹp 
 
Tham dự chương trình, về phía Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM có ông Nguyễn Nam Nhân - Phó Giám đốc Sở; TS. Lý Đại Nghĩa - Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Thể dục thể thao TP.HCM cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Sở, các Liên đoàn, Trung tâm, Học viện đào tạo thể thao. 
Về phía UEF có ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế cùng thầy cô là đại diện lãnh đạo các đơn vị UEF. 
 

TS. Nhan Cẩm Trí nhấn mạnh tầm quan trọng của mối quan hệ hợp tác với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cùng các đơn vị
 
Phát biểu chào mừng các đối tác tại buổi ký kết, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng UEF cho biết: “Bên cạnh những thành tích học thuật, sinh viên UEF còn ghi dấu ấn qua các sân chơi thể thao, văn hóa và nghệ thuật với nhiều giải thưởng cao. Trong các năm qua, sự kết nối chặt chẽ với các trung tâm thể dục thể thao, các liên đoàn ở TP.HCM cũng giúp nhiều hoạt động thể thao của sinh viên UEF phát triển hơn. Chúng tôi rất vui mừng khi ký kết hợp tác với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cùng các đơn vị trực thuộc Sở, đây là cơ sở vững chắc để thể thao học đường của trường phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Từ mối quan hệ hợp tác này, UEF hy vọng sẽ cùng Sở và các đơn vị triển khai nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa”.
 
Ông Nguyễn Nam Nhân bày tỏ hy vọng về mối quan hệ hợp tác với UEF
 
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, ông Nguyễn Nam Nhân chia sẻ: “Tôi hy vọng rằng, với đà phát triển của trường, sự kết hợp với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, các liên đoàn thể thao và các trung tâm văn hóa thể thao tại quận huyện thì thời gian tới hoạt động của trường sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Đồng thời, với những đóng góp của UEF, Sở và các đơn vị trực thuộc sẽ có được hướng nâng cao kiến thức, khả năng hội nhập quốc tế cho nguồn nhân lực trong lĩnh vực thể dục, thể thao, trong đó có cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên. Từ sự nỗ lực của hai bên với những chương trình kết nối hợp tác trong thời gian tới, sinh viên của UEF cũng sẽ được đào tạo theo hướng chuyên nghiệp và tích cực đóng góp cho nền thể thao của Việt Nam tại các đấu trường lớn như Olympic, Asiad, SEA Games,…”. 
 

Nghi thức ký kết MOU giữa UEF với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM



Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM trao tặng 1 bàn Teqball cho tập thể UEF
 
Trong buổi lễ, UEF đã ký kết MOU với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cùng các đơn vị trực thuộc gồm: Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao TP.HCM, Liên đoàn Taekwondo TP.HCM, Liên đoàn Vovinam Việt võ đạo TP.HCM, Liên đoàn Võ cổ truyền TP.HCM, Liên đoàn Kendo TP.HCM, Liên đoàn Muay Kickboxing TP.HCM, Học viện Thể thao Âu Lạc, Học viện Muay Kickboxing Phú Thọ.
 








Nghi thức ký kết MOU giữa UEF với các đơn vị 
 
Thông qua hoạt động ký kết, UEF cùng các đối tác sẽ triển khai nhiều nội dung điển hình như: hỗ trợ, tư vấn tổ chức các hoạt động, sự kiện văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao phù hợp; phối hợp tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn về lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao theo nhu cầu dành cho cán bộ, giảng viên và sinh viên; cử chuyên gia, huấn luyện viên tham gia công tác quản lý, huấn luyện các câu lạc bộ thể dục thể thao hiện có của UEF nhằm nâng cao tính chuyên môn trong hoạt động; phối hợp tổ chức các cuộc thi, giải đấu và ưu tiên mời giảng viên, sinh viên có chuyên môn tham gia tổ chức, thi đấu, khảo sát học tập kinh nghiệm,…
Trong khuôn khổ chương trình, talkshow “Ứng dụng AI trong công tác quản lý thể thao” đã diễn ra với chia sẻ của ông Wilson Lieu - Giám đốc Trung tâm nghiên cứu ứng dụng trí tuệ nhân tạo Việt Nam, Chủ tịch Liên minh phát triển nguồn nhân lực số Việt Nam. 
 

Đại diện UEF trao thư cảm ơn đến diễn giả của talkshow 
 
Với chủ đề này, diễn giả đã cung cấp những thông tin về ứng dụng AI trong công tác quản lý thể thao: sàng lọc hồ sơ, đánh giá kỹ năng, phỏng vấn tuyển chọn; AI trong đào tạo vận động viên và nhân viên: chương trình cá nhân hóa, phân tích hiệu suất, hỗ trợ thực tế ảo; AI trong lập kế hoạch sự kiện thể thao; phân tích trận đấu với AI; phát hiện gian lận trong thể thao. Đây là những cập nhật cần thiết để nâng cấp chất lượng và hiệu quả cho lĩnh vực thể thao trong thời đại chuyển đổi số. 
 






Nhiều thông tin cần thiết về ứng dụng AI trong công tác quản lý thể thao được cập nhật
 
 
 
Từ sự kiện ký kết MOU và những thông tin bổ ích của talkshow, hy vọng các bên sẽ ứng dụng và triển khai nhiều chương trình thiết thực, tối ưu hóa các hoạt động thể thao cho sinh viên và phát triển lĩnh vực thể thao học đường ngày càng vững mạnh hơn. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN