Menu
  
Tin tức sự kiện

​UEF’s Got Talent 2023: Các tài năng Nhà UEF có thể tỏa sáng với thể loại nào?

09/10/2023
UEF’s Got Talent 2023 là sân chơi tìm kiếm tài năng được Nhà UEF tổ chức với mong muốn khơi dậy khả năng tiềm ẩn của sinh viên trong nhiều lĩnh vực, đồng thời phát hiện, bồi dưỡng những tài năng xuất sắc để tham gia vào các hoạt động văn hóa nghệ thuật quy mô lớn. Trải qua từng vòng thi, các bạn sẽ được thử thách bản thân, giao lưu học hỏi cùng những người đồng đội cũng như trau dồi kinh nghiệm từ các giám khảo chuyên nghiệp.
Trước khi chính thức gia nhập “đường đua” với nhiều hoạt động thú vị này, các thí sinh cần tìm được cho mình thể loại trình diễn phù hợp. Đây là một bước quan trọng để tạo ra ưu thế, giúp các bạn khẳng định bản thân và cống hiến những màn tranh tài đặc sắc. 
 



Tại UEF, sinh viên có nhiều cơ hội để hiện thực hóa giấc mơ sân khấu của mình

UEF’s Got Talent 2023 là sân chơi dành riêng cho sinh viên UEF rèn luyện và phát triển bản thân. Đặc biệt đối với các bạn đam mê nghệ thuật, khao khát tỏa sáng trên sân khấu thì đây là cơ hội không thể bỏ lỡ để hiện thực hóa ước mơ của mình. 
Tham gia cuộc thi, bên cạnh cơ hội đứng trên những sân khấu lớn, các bạn còn được lắng nghe những chia sẻ, góp ý bổ ích từ các giám khảo chuyên nghiệp. Tin rằng với bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực nghệ thuật, các thầy cô sẽ giúp các bạn khắc phục những lỗi sai và tiến bộ hơn mỗi ngày. 
Đến với sân chơi năm nay, thí sinh có thể tiến hành đăng ký dự thi theo hình thức cá nhân hoặc nhóm, sau đó tự do lựa chọn các thể loại biểu diễn: 
- Hát: đơn ca, song ca và tam ca, tốp ca, hợp xướng, đồng ca…
- Múa: dân gian, đương đại, ba lê,…
- Nhảy: hiện đại, dancesport, breakdance, popping…
- Sân khấu: tiểu phẩm, kịch ngắn, tấu hài...
- Nhạc cụ: Độc tấu, song tấu, tam tấu, tứ tấu...
- Biểu diễn xiếc, ảo thuật, võ thuật, thể thao...
 








Với đa dạng thể loại dự thi, thí sinh có thể khẳng định ưu thế của mình

Đối với vòng sơ loại, việc đăng ký số lượng tiết mục dự thi và thể loại của thí sinh sẽ không bị giới hạn. Không cần phải đắn đo, cân nhắc, quy định này đang mang đến cơ hội giúp các tài năng Nhà UEF được thỏa sức thể hiện bản thân, cháy hết mình với đam mê sân khấu. 
Bạn nghĩ thế nào về một tiết mục có sự kết hợp giữa nhạc cụ và diễn kịch? Hay một sân khấu mộc mạc, gần gũi, nơi mà người nghệ sĩ chinh phục khán giả của mình đơn thuần bằng giọng hát? Dù lựa chọn hình thức nào, chỉ cần bạn thể hiện được cá tính cũng như sự nhiệt huyết của riêng mình, tin chắc bạn sẽ thành công chinh phục các giám khảo và giành được tấm vé bước tiếp vào vòng trong. 
Ngoài ra, việc triển khai nhiều hình thức thi đấu cũng góp phần tạo nên nhiều sắc màu cho cuộc thi, đa dạng hóa các tài năng của Nhà UEF.
Hiện cuộc thi đang mở đơn đăng ký đến 20/10/2023. Các thí sinh đáp ứng đủ tiêu chuẩn sẽ tiếp tục bước tiếp vào vòng sơ loại, dự kiến diễn ra từ ngày 23/10 đến 30/10/2023. 
UEF’s Got Talent là cơ hội để các UEFers khẳng định bản thân và tạo ra những sân khấu cho riêng mình. Vì thế, các bạn hãy nhanh tay đăng ký tham gia, lựa chọn cho mình những thể loại phù hợp để bộc lộ thế mạnh và nhận được sự hướng dẫn của các chuyên gia nhé.
Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, các bạn sinh viên có thể liên hệ theo các kênh:
- Phòng Công tác Sinh viên, Tầng 6 – Trụ sở 141 Điện Biên Phủ.
- Hotline: 079 633 7999.
- Email: congtacsinhvien@uef.edu.vn.
 
 
Chi tiết về cuộc thi, thí sinh có thể tham khảo tại đây: https://www.uef.edu.vn/tin-tuc-su-kien/uefers-san-sang-toa-sang-tai-nang-voi-san-choi-uefs-got-talent-22033
 
Anh Thy
TIN LIÊN QUAN