Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF thành lập Hội đồng xét duyệt đề cương nghiên cứu sinh ngành Quản trị kinh doanh, đợt 2 năm 2024

23/10/2024
Sáng ngày 23/10, Viện Đào tạo sau đại học UEF đã thành lập Hội đồng xét duyệt đề cương nghiên cứu sinh ngành Quản trị kinh doanh, đợt 2 năm 2024 cho các thí sinh. Bước đầu của hành trình nghiên cứu, chinh phục học vị tiến sĩ chính thức bắt đầu từ thời điểm này. 
Tham dự buổi xét duyệt hồ sơ và đề cương nghiên cứu ngoài thành viên Hội đồng còn có đại diện lãnh đạo của Viện Đào tạo sau đại học. 
 
GS.TS. Hoàng Thị Chỉnh đọc quyết định thành lập Hội đồng

Để chuẩn bị hành trang cho con đường nghiên cứu, chinh phục tri thức ở bậc học này, các thí sinh đã rất tận lực thiết lập đề cương cho đề tài nghiên cứu của mình. Đó là cả quá trình quan sát, nhìn nhận và lên ý tưởng nghiên cứu. 
 
Các thí sinh quyết tâm cho hành trình trở thành nghiên cứu sinh ngành Quản trị kinh doanh

Tham gia xét tuyển nghiên cứu sinh ngành Quản trị kinh doanh đợt 2 năm 2024 có 4 đề tài bao gồm: Ảnh hưởng của định vị thương hiệu và truyền thông thương hiệu đến kết quả tuyển sinh các trường đại học tư thục tại TP.HCM; Tác động của hệ sinh thái khởi nghiệp đến quyết định khởi sự kinh doanh của người học - nghiên cứu tại các trường đại học tư thục TP.HCM; Những nhân tố ảnh hưởng đến văn hóa đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp tạo tác động đến hiệu suất làm việc trong tổ chức - nghiên cứu trường hợp ngành bất động sản thuộc các tỉnh khu vực Đông Nam Bộ; Nghiên cứu tác động của đổi mới quy trình xanh đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất hàng hóa tiêu dùng nhanh tại TP.HCM.
 
Hội đồng xét duyệt đề cương nghiên cứu sinh sáng ngày 23/10

Mỗi thí sinh có 15 phút trình bày đề cương nghiên cứu trước Hội đồng, sau đó phản biện các câu hỏi về đề tài nghiên cứu của mình. Mỗi đề cương đều cho thấy sự nghiêm túc và quyết tâm của thí sinh khi theo đuổi tri thức ở bậc học mới. Điều này được các thành viên Hội đồng ghi nhận và tuyên dương.
 
Các thí sinh trình bày đề cương nghiên cứu trước Hội đồng

Hội đồng đã có những nhận xét, đánh giá mang tính chuyên môn cao cho từng đề cương. Từ đó thí sinh có thể ghi nhận, rút kinh nghiệm và chỉnh sửa lại. Đồng thời, những góp ý này sẽ là vốn hành trang giá trị cho các nghiên cứu sinh tương lai của Nhà UEF trên hành trình học tập, nghiên cứu, nâng cao tri thức. 
 
Thành viên Hội đồng đánh giá, góp ý chi tiết cho từng đề cương của thí sinh

Song song với buổi xét duyệt đề cương cho các thí sinh xét tuyển, Viện cũng tổ chức Hội đồng đánh giá Chuyên đề 1 của nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Bích Vân với đề tài “Tác động của truyền thông đến hiệu quả công việc của nhân viên ở các doanh nghiệp tại TP.HCM”. Đề tài được đánh giá cao về tính thực tiễn, đồng thời nhận một số góp ý từ Hội đồng để tiếp tục hoàn thiện và chuẩn bị cho lần bảo vệ chuyên đề tiếp theo.
 
NCS. Nguyễn Thị Bích Vân hoàn thành chuyên đề 1 và bảo vệ trước Hội đồng

Hội đồng xét duyệt đề cương nghiên cứu sinh ngành Quản trị kinh doanh, đợt 2 năm 2024 đã có phiên làm việc nghiêm túc, đưa ra những góp ý thẳng thắn cho thí sinh. UEF cũng chúc mừng 4 thí sinh đã hoàn thành buổi bảo vệ đề cương nghiên cứu. Tin rằng, với niềm đam mê nghiên cứu, sự nỗ lực và nghiêm túc sẽ giúp các thí sinh có một hành trình chinh phục tri thức thành công.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN