Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF tổ chức Hội đồng đánh giá luận văn của hai chuyên ngành và các chuyên đề của nghiên cứu sinh

27/09/2024
Sáng nay, UEF đã tổ chức thành công Hội đồng bảo vệ luận văn tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Kế toán, Tài chính - Ngân hàng và đánh giá chuyên đề 1, 2 của các nghiên cứu sinh chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Hầu hết đề tài đều được đánh giá cao về tính thực tiễn và giá trị khoa học. Đây là cơ sở để các học viên tiếp tục hoàn thiện nghiên cứu của mình. 
Hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ gồm: TS. Lâm Thị Hồng Hoa - Chủ tịch, TS. Nguyễn Văn Thuận, TS. Lê Đức Thắng, TS. Lê Hoàng Vinh - Thay đổi vị trí giữa Phản biện và Ủy viên, ThS. Nguyễn Tiến Trung - Thư ký. 
 

Hội đồng bảo vệ luận văn tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Kế toán và Tài chính - Ngân hàng 
 
Các đề tài nghiên cứu liên quan đến các lĩnh vực như thực trạng tình hình tài chính, thuế thu nhập cá nhân, quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử, tín dụng khách hàng cá nhân… 
 



Các học viên trình bày kết quả nghiên cứu đề tài 
 
Sau khi học viên bảo vệ đề tài, Hội đồng lần lượt góp ý về những điểm mạnh, điểm yếu cũng như một số vấn đề cần cải thiện. Bên cạnh đó, Hội đồng cũng đưa ra lời khuyên giúp các học viên hoàn thiện về mặt bố cục bài viết, cách triển khai, phân tích luận điểm để tăng độ thuyết phục cho đề tài.
 



Hội đồng theo dõi và đưa ra những nhận xét chi tiết cho từng học viên
 
Trong phần đánh giá các chuyên đề cho luận án của nghiên cứu sinh, Hội đồng được thành lập thay đổi thành viên theo từng đề tài gồm: PGS.TSKH. Phạm Đức Chính - Chủ tịch, PGS.TS. Lê Quang Hùng, TS. Hoàng Nguyên Khai, TS. Võ Tấn Phong (Thay đổi vị trí giữa Phản biện và Ủy viên), TS. Ngô Minh Hải - Thư ký. 
 




Các nghiên cứu sinh viên trình bày chuyên đề 1, 2 trong đề tài luận án của mình 
 
Ở chuyên đề 1 là Tổng quan nghiên cứu và chuyên đề 2 là Phương pháp nghiên cứu, 4 nghiên cứu sinh đã nhận được nhiều góp ý và nhận xét từ Hội đồng để hoàn thiện chuyên đề, góp phần quan trọng trong quá trình nghiên cứu luận án.
 




Hội đồng đưa ra góp ý để nghiên cứu sinh hoàn thành tốt chuyên đề của luận án
 
Như vậy, 4 học viên chuyên ngành Kế toán và Tài chính - Ngân hàng đã bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ. Đồng thời, hy vọng các nghiên cứu sinh tiếp tục cố gắng, hoàn thiện và bảo vệ thành công luận án tiến sĩ trong tương lai.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN