Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bảo đảm chất lượng năm học 2023-2024

21/09/2024
Chiều ngày 20/9, Phòng Bảo đảm chất lượng UEF đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bảo đảm chất lượng năm học 2023-2024 nhằm nhìn lại những thành quả đạt được, đánh giá những điểm mạnh và điểm cần cải tiến ở công tác bảo đảm chất lượng của trường. Tại hội nghị, nhiều đề xuất cũng được thầy cô chia sẻ để công tác này được cải thiện, nâng tầm trong năm học mới. 
Tham dự hội nghị có ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Lý Thiên Trang - Giám đốc Bảo đảm và kiểm định chất lượng cùng đại diện lãnh đạo, nhân sự phụ trách công tác bảo đảm chất lượng tại các đơn vị. 
 

Hội nghị tổng kết công tác bảo đảm chất lượng năm học 2023-2024 nhằm báo cáo những thành tích đã đạt được và đề ra phương hướng, nhiệm vụ mới
 
Phát biểu mở đầu chương trình, TS. Lý Thiên Trang cho biết hội nghị lần đầu được tổ chức với mong muốn tổng kết những thành tích về công tác bảo đảm chất lượng mà trường đã đạt được, rà soát và đánh giá điểm mạnh, điểm cần cải tiến, đồng thời hội nghị cũng ghi nhận và khen thưởng những tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp vào công tác bảo đảm chất lượng. 
 

TS. Lý Thiên Trang - Giám đốc Bảo đảm và kiểm định chất lượng phát biểu khai mạc hội nghị
 
Tại hội nghị, TS. Lê Vũ Hương Giang - Trưởng phòng Bảo đảm chất lượng đã tổng kết công tác bảo đảm chất lượng năm học 2023-2024 và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ năm học 2024-2025. 
Điểm nổi bật trong công tác bảo đảm chất lượng của UEF trong năm qua là đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ 2 (2019 - 2023) của Bộ Giáo dục và Đào tạo do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia TP.HCM (CEA-HCM) chứng nhận theo bộ tiêu chuẩn mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo; lần thứ 2 đạt chứng nhận quốc tế QS Stars 4 Sao, trong đó có 5 tiêu chuẩn đạt 5 Sao gồm Teaching (Chất lượng giảng dạy), Facilities (Cơ sở vật chất), Employability (Việc làm sinh viên), Good Governance (Quản trị tốt), Diversity, equity and inclusion (Đa dạng, công bằng và bao trùm).
 


TS. Lê Vũ Hương Giang - Trưởng phòng Bảo đảm chất lượng đã tổng kết công tác bảo đảm chất lượng năm học 2023-2024
 
Hội nghị cũng là dịp để lạnh đạo Nhà trường và đơn vị chuyên trách công tác bảo đảm chất lượng lắng nghe, ghi nhận những ý kiến, đề xuất của các thầy cô để có những cải tiến tích cực hơn. 
Một số chia sẻ của các thầy cô về công tác bảo đảm chất lượng tại hội nghị như tăng cường bồi dưỡng, tập huấn về bảo đảm chất lượng cho các thầy cô; khắc phục những khó khăn trong việc khảo sát cựu sinh viên; đề xuất cách thức khuyến khích tham gia khảo sát; đề xuất thành lập đội ngũ xử lý dữ liệu, phản biện… 
 







Các thầy cô chia sẻ những ý kiến, đề xuất để cải tiến công tác bảo đảm chất lượng 
 
Với những đóng góp cho công tác bảo đảm chất lượng, các tập thể và cá nhân cũng được Nhà trường khen thưởng. Theo đó, các tập thể gồm Khoa Marketing, Khoa Tài chính - Kế toán, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Văn phòng trường. Các cá nhân gồm ThS. Nguyễn Ngọc Thủy Tiên - Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, chị Lý Thị Kim Vy - Thư ký trưởng Khoa Công nghệ thông tin, anh Nguyễn Trọng Nhân - Thư ký Khoa Tiếng Anh, chị Bùi Thị Trang Nhung - Nhân viên Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp. 
 


Nhà trường khen thưởng những tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác bảo đảm chất lượng 
 
Từ những tổng kết tại hội nghị cũng như phương hướng và nhiệm vụ cho công tác bảo đảm chất lượng cho năm học mới, tập thể UEF sẽ tiếp tục đồng lòng, gắn kết để hoàn thành tốt các mục tiêu, nâng cao và khẳng định chất lượng của trường. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN