Menu
  
Tin tức sự kiện

​UEF tổ chức khen thưởng cho học sinh đạt thành tích cao trong chương trình ETP cấp THCS và THPT

27/05/2024
Chương trình tiếng Anh liên kết ETP là hoạt động do UEF triển khai cùng trường Tiểu học, THCS,THPT Ngô Thời Nhiệm với mong muốn mang đến cơ hội trải nghiệm và phát triển tiếng Anh dành cho học sinh. Thông qua những tiết học với giáo viên người bản xứ, các bạn đã được rèn luyện khả năng giao tiếp, tăng cường phản xạ ngôn ngữ, đồng thời mở rộng tư duy. Sau thời gian thực hiện, hoạt động đã nhanh chóng thu hút sự tham gia của đông đảo học sinh và nhận được nhiều phản hồi tích cực.
Vào ngày 25/5 vừa qua, UEF đã phối hợp với trường Tiểu học, THCS, THPT Ngô Thời Nhiệm tổ chức khen thưởng cho học sinh có thành tích tốt trong chương trình ETP tại buổi Lễ tổng kết cuối năm học 2023-2024. Bên cạnh cơ hội cùng nhau nhìn lại hành trình phát triển của ETP, hoạt động cũng góp phần cổ vũ, tiếp thêm động lực giúp các bạn học sinh tự tin chinh phục ngoại ngữ.  
 



Nhiều phần quà được trao cho các học sinh đạt hạng Nhất, Nhì và Ba trong chương trình ETP

Về phía UEF có sự tham dự của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Phước Lân - Phó Giám đốc Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ và thầy Maxime Vigier - Giảng viên Viện Quốc tế. 
Bên cạnh việc tiến hành đánh giá và khen thưởng các cá nhân có thành tích tốt trong năm học vừa qua, buổi Lễ tổng kết đã trao giấy khen và phần thưởng cho học sinh đạt hạng Nhất, Nhì và Ba trong chương trình tiếng Anh liên kết ETP. Thông qua những phần quà này, UEF và đối tác hy vọng có thể tuyên dương sự nỗ lực của các học viên, đồng thời, tiếp thêm động lực để các bạn trau dồi năng lực ngoại ngữ, tự tin sử dụng tiếng Anh, sẵn sàng chinh phục môi trường quốc tế.
 

Buổi lễ có sự tham dự của lãnh đạo các đơn vị
 
 
TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng UEF chia sẻ về ý nghĩa chương trình ETP
 
Dự kiến trong năm học tới, UEF sẽ phối hợp triển khai nhiều chương trình học bổng, trải nghiệm hè trong và ngoài nước cho học sinh. Bên cạnh đó, với sự bảo trợ của Hội Nghiên cứu và Giảng dạy Tiếng Anh Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà trường cũng sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động tập huấn chuyên môn dành cho giáo viên tiếng Anh. Các bạn hãy tích cực theo dõi thông tin và tham gia để được trang bị những kỹ năng cần thiết cho thời đại mới. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN